จากกรณีที่โลกโซเชียลแชร์ เรื่องราวความรักหนุ่มโชคดี มีภรรยาหน้าตาดี พร้อมกันถึง 2 คน และมีลูกอีก 9 คน แต่ครอบครัวยังมีความสุข และความเข้าใจกัน คนในครอบครัวต่างช่วยกันทำมาหากิน

วันนี้ (18 ก.พ.61) นายมานพ 42 ปี หรือ “บังลี” ชายซึ่งถูกระบุในโพสต์ว่ามีภรรยา 2 คน โดย “บังลี” เล่าว่า เดิมตนเป็นคนกรุงเทพ มีอาชีพขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ โดยจะตระเวนไปขายของตามสนามแข่งขัน รายการใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งตนจะขายให้กับลูกค้าประเภทนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ และกลุ่มวัยรุ่น และวันนี้ได้เดินทางมาที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับภรรยา 2 คน และลูกอีก 9 คน

บังลี เปิดใจว่าความจริงตนมีภรรยา 3 คน คนแรกเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ และมีลูกด้วยกันเป็นผู้ชาย คนแรกอายุ 18 ปี คนที่สองอายุ 15 ปี ซึ่งได้มาช่วยขายของในวันนี้ด้วย ส่วนคนที่เหลือก็มีตั้งแต่อายุ 12 ปี ไปจนถึงเพิ่งคลอดแบเบาะ ทั้งภรรยา และลูกทั้งหมดอาศัยอยู่ด้วยกัน เวลาไปไหนจะไปด้วยกันตลอด

news
นายบังลี กล่าวว่า ตนเป็นคนอิสลาม โชคดีที่ได้ภรรยาทั้ง 3 คน มาอยู่ด้วยกัน พุดคุยกันรู้เรื่อง ซึ่งตนเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของทุกคน แม้แต่ภรรยาคนใดไม่มากินข้าวร่วมวงด้วยกัน จะเรียกมาคุยปรับความเข้าใจให้จบในตอนนั้น เพื่อสร้างความเข้าใจกัน จนสามารถประคับประคองชีวิตครอบครัวอยู่ร่วมกันได้จนถึงทุกวันนี้

ด้าน น.ส.วริสรา ภรรยา ซึ่งเป็นผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว อายุ 32 ปี กล่าวว่า ช่วงแรกที่อยู่ด้วยกัน ยอมรับว่า มีปัญหาบ้าง แต่ก็หลังจากได้คุยปรับความเข้าใจกัน ทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้น และมองว่าเป็นการช่วยเหลือครอบครัว สร้างอาณาจักรและสร้างชีวิตครอบครัว ทำให้ไม่เกิดความระหองระแหงกันกับ นางสาวณัฐญา ภรรยาอีกคนของสามี

ทั้งนี้ น.ส.วริสรา กล่าวว่า บังลีเป็นคนเสมอภาค ปฏิบัติตัวอย่างเท่าเทียม เอาอกเอาใจ และจะรีบปรับความเข้าใจในทันทีหากเกิดความเข้าใจผิด และเป็นคนขยันทำงานสู้ชีวิต


ขอขอบคุณข่าวจาก