news

แพร วรภร แฉแหลกหลัง ตั้ม วิชญะ หนุ่มคนสนิทเปิดตัวสาวคนสนิทคนใหม่ ทั้งพูดโกหก ทั้งคบซ้อน

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่กำลังร้อนแรงมากบนโลกออนไลน์ เมื่อสาว แพร วรภร ที่ก่อนหน้านี้เปิดตัวว่ากำลังคบอยู่กับนักแสดงหนุ่ม ตั้ม วิชญะ ลูกชายคนโตของ ดวงดาว จารุจินดา จากที่ฝ่ายชายได้เลิกรากับภรรยาเก่าไปแล้ว และเมื่อต้นปี 58 มีภาพของทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวแบบมุ้งมิ้ง

แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับการออกมาโพสต์ของ แพร วรภร ที่ได้เขียนข้อความระบายความในใจพร้อมกับแฉพฤติกรรมของ ตั้ม วิชญะ ที่คบซ้อนผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกัน โดยใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thitada Lertkietpaiboon เขียนเรื่องราวไว้

“ถึงวันที่ แพรสามารถพูดความจริงได้ทุกๆ อย่างแล้วนะคะ ให้เรื่องราวประสบการณ์ของแพรเป็นอุทาหรณ์ ผู้หญิงที่รักศักดิ์ศรี เมื่อรู้แต่ไม่ทนอยู่เพื่อเกียรติการงาน กับบุคคลที่สามารถกระทำเรื่องราวได้ด้วยความตั้งใจ เรื่องนี้แพรเปิดใจเลยว่า..คนที่รู้คนสุดท้ายคือแพร ‪#ขอบคุณโซเชี่ยว‬ ‪#ขอบคุณการแท็ก‬ ‪#ขอบคุณภาพนี้ในตอนนั้น‬ ‪#‎ที่ทำให้รู้ว่าหลัง ผช‬.ในรูปนั่นแฟนฉันนี่เอง”

นอกจากนี้ยังมีข้อความแชทที่ แพร วรภร นำมาแฉอีกพร้อมกับข้อความที่ว่า “เมื่อได้อ่านข่าว ผ่านการแชร์กับเรื่องราวความรักของคนคู่นึง ที่มีเนื้อหากล่าวถึงเราเล็กๆ น้อยๆ ในมุมที่บอกว่าความรักของเราไปไม่ถึงฝั่งฝันเลย (กราบงามมันเป็นเรื่องที่ดีแล้วค่ะ) คือเรื่องนี้ไม่ต้องเลือกทีมนะคะ”

“แค่เปิดใจสำหรับแพรได้รับแค่นี้ได้มีโอกาสบอกให้ครบก็เป็นสุขมากแล้ว เรื่องนี้เจตนาไม่ได้ทำร้ายใคร แต่หากบังเอิญว่าส่งผลด้านลบสำหรับใคร ก็กรุณาเข้าใจว่ามันคือบาปที่เลือกตั้งใจทำแต่แรกกันเอง #แล้วครบรอบเดือนมิถุนายน‬ ‪#คุณนับเลขผิด‬ ‪#หรือนี่เราพลาดไปเยอะหรอ‬”

“เคยรู้จักคำว่า หมาจนตรอก มั้ยคะ แล้วเคยมีใครสอนหรือบอกมั้ยว่า…จะรังแกใครอย่าทำจนเค้าเจ็บแค้นแสนสาหัส อดีตที่รักเคยพัง งานต้องจบ หนี้สินต้องเพิ่ม โดนหลอกให้ย้ายคอนโด เพิ่มเติมคืออายสังคม (แล้วฉันไปทำไรให้หรอ?) อดทนแบบที่แพรทำมาสิค่ะ กับวันนี้อย่าขู่แพรอีกมันไม่ช่วยอะไร ยิ่งคุณมาบอกว่า คุณคุยกันทุกเรื่องมันจะยิ่งชัดเจนว่าคุณตั้งใจ….เพราะต่อให้คุณพร้อมเพียงแค่ไหน อย่าลืมว่า”แพรประกาศไม่แสดงละครอีกแล้ว” และยังไม่ตายแม้จะมีหนี้สินเพิ่มแต่ไร้รายได้ดังเดิม ‪#อย่าอายสิค่ะผญ‬ ‪#งานที่คุณลงโซเชี่ยวเองทั้งนั้น‬”


ขอขอบคุณข่าวจาก