news

โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ หมอเปรม อดีต ส.ส.ขอนแก่น แอบหอบสินสอดไปสู่ขอนักเรียนหญิง ชั้น ม.5 แต่งงาน โดยล่าสุดคนใกล้ชิดยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง

(26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวเผยภาพ ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือ หมอเปรม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ขอนแก่น อายุ 51 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ สวมเสื้อสีชมพูสดใส กำลังนั่งให้ผู้เฒ่าผู้แก่ผูกข้อไม้ข้อมืออยู่ในบ้านหลังหนึ่ง โดยมีหญิงสาววัยรุ่นนั่งประกบให้ผูกข้อมือติดอยู่ด้านข้าง และยังมีเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมทั้งพระพุทธรูป วางอยู่บนพานทอง ที่ถูกแชร์ต่อ ๆ กันในโลกสังคมออนไลน์ และมีการโพสต์ข้อความอ้างว่า เป็นภาพหมอเปรมทำพิธีสู่ขอหญิงสาววัยรุ่น ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งแบบเงียบ ๆ ที่ จ.ขอนแก่น เมื่อหลายวันที่ผ่านมา และไม่ใช่การหมั้นหมาย แต่เป็นการแต่งงานไปในคราวเดียวเลย ส่วนค่าสินสอดนั้นอยู่ที่เงินสด 400,000 นบาท พร้อมกับรถเก๋งโตโยต้า วีออส อีกหนึ่งคัน

ทั้งนี้ หลังจากมีการแชร์ภาพ ผู้สื่อข่าวหลายสำนักพยายามโทรศัพท์ติดต่อหมอเปรมตลอดทั้งวันของวานนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่คนสนิทที่เคยร่วมงานกับหมอเปรม รวมทั้งโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองบ้านไผ่ ที่นักเรียนหญิงรายนี้ เรียนอยู่ ปฏิเสธไม่ทราบเรื่องหมอเปรม และนักเรียนหญิงแต่งงานกัน อีกทั้งมองเป็นเรื่องส่วนตัว จึงขอให้รอหมอเปรมชี้แจงข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดคนใกล้ชิดยืนยันเป็นความจริง ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา


ขอขอบคุณข่าวจาก