news

 

ต๊ะ นรากร เปิดใจยังไม่ได้ตัดสินใจไปที่ไหน ตอนนี้ขอหยุดพักผ่อนก่อนก้าวในสเต็ปต่อไป

ยังคงเป็นที่สนใจแวดวงสื่อเป็นอย่างมากหลัง ต๊ะ นรากร ได้โพสต์เฟซบุ๊ค Narakorn Tiyayon กับข้อความที่ว่า “ตอนนี้ต๊ะไม่ได้อยู่ช่อง one31 แล้วนะคะ ลาออกมีผลสิ้นเดือนนี้คะ. แต่ยังเป็น นารากร ติยายน คนเดิม จะมีผลงานที่ไหน อย่างไร แล้วจะมาอัพเดทนะคะ.ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่รักกันเสมอมา”

และนั่นเป็นที่มาทำให้มีกระแสข่าวที่ว่า 3 ทีวีดิจิตอลดัง อาทิ ไทยรัฐทีวี เวิร์คพ้อยทีวี หรือจะเป็น PPTV HD ต่างอยากดึงตัวให้เธอไปร่วมงานด้วย

ทั้งนี้ เมื่อ 7 ชั่วโมงที่แล้วในเฟซบุ๊ค Narakorn Tiyayon ได้โพสต์ถึงวันแรกของการเข้าไปนั่งทำงานที่ช่อง one31 พร้อมกับเขียนทิ้งท้ายว่า ‪#‎เรื่องนี้เป็นมหากาพย์แน่นอน‬ ข้อความระบุว่า

“แกรมมี่ไม่เคยมีข่าวคุณมาสร้างให้ผมหน่อย” เป็นคำพูดจากผู้ชายคนนี้ที่เราจำได้ไม่ลืม และถือเป็นภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จลุล่วง ต๊ะได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ที่ไม่รู้จักในเช้าวันหนึ่งของเดือนมีนาคม 2557

“ผม กริช ธอมัส อยากเชิญคุณมาคุยกับคุณไพบูลย์หน่อย” ต๊ะรับปากไปอย่างงงๆ หลังจากนั้นก็นัดวัน เวลาไปพบกันที่ตึกแกรมมี่

“ทำไมถึงอยากออกจากช่อง 7 ละ” คุณไพบูลย์โยนคำถามมาหลังจากเราคุยกันได้สักพัก

“ต๊ะไม่ได้อยากออกจากช่อง 7 หรอกคะ ที่ช่อง 7 ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานทุกคนดูแลต๊ะดีมากคะ แต่ถ้าต๊ะมีโอกาสได้สร้างทีมข่าวในแบบของตัวเองตามความฝันได้ต๊ะก็อยากลอง”

อยากรู้ใช่มั้ยละว่าต๊ะสร้างทีมข่าวยังไง ติดตามต่อในโพสต์ต่อไปนะคะ ‪#‎เรื่องนี้เป็นมหากาพย์แน่นอน‬

ล่าสุด ทีมข่าว Sanook! News ได้ติดต่อสัมภาษณ์ “ต๊ะ นรากร” แบบเปิดใจเคลียร์ข้อสงสัยถึงข่าวลือต่างๆ

“ตอนนี้เพิ่งจะกลับจากการไปพักผ่อนต่างจังหวัดค่ะ ยังไม่ได้วางแผนทำอะไรเลย ขอพักผ่อนก่อนหลังจากที่ตัวเองทำงานหนักมานานมาก”

“ในส่วนของกระแสข่าวที่บอกว่าพี่จะไปอยู่ช่องทั้ง ไทยรัฐทีวี เวิร์คพ้อยท์ ช่อง PPTV HD ต่างๆ นั้น ต้องแจ้งเลยว่าไม่เป็นความจริงนะคะ”

“ส่วนที่บอกว่าพี่จะอยู่ที่ TCCTV ต้องบอกว่าไม่ได้ทำแบบเต็มตัวนะคะ เป็นการไปช่วยกันมากกว่า เหมือนเป็นที่ปรึกษาให้เท่านั้นนะคะ”

ถามในส่วนของการเป็นผู้ผลิตรายการนั้นสาวเก่งคนนี้ บอกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่น่าสนใจมาก

“ถือเป็นงานที่น่าสนใจมาก ด้วยประสบการณ์ที่เราทำงานอยู่กับข่าวมานานถ้ามีโอกาสก็อยากจะนำความรู้ความสามารถมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เหมือนกันนะคะ เป็นเพียงการวางแผนเท่านั้น แต่ถ้าถามว่าจะทำตอนนี้เลยไหมยังค่ะ แต่อนาคตไม่แน่ค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก