news

หนุ่มจีนขับรถส่งของ ตื่นมาทั้งช็อก..ทั้งงง โผล่อยู่กลางแม่น้ำ ทั้งที่ก่อนงีบมาจอดพักอยู่ที่ริมตลิ่ง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยต้องเร่งเข้าให้ความช่วยเหลือ ชายเคราะห์ร้ายที่พบว่ารถตู้ของเขาอยู่กลางแม่น้ำอย่างปริศนา หลังจากที่เผลองีบหลับไปเพียงครู่เดียว เขาจึงรีบตื่นและตั้งใจ ก่อนจะคว้าโทรศัพท์กดเบอร์ฉุกเฉิน

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (19 มิ.ย.) หนุ่มพนักงานส่งของได้โทรศัพท์หมายเลขฉุกเฉิน พร้อมกับบอกด้วยน้ำเสียงตระหนก “ฮัลโหลๆ นั่นใช่สายด่วน 119 หรือเปล่า? มาช่วยผมที!” เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบรถตู้ขนส่งจอดนิ่งอยู่กลางแม่น้ำ จึงต้องค่อยๆ เดินลุยเข้าไปพร้อมกับใช้ชีวิตผูกเอาไว้ที่ฝั่ง ก่อนจะเข้าช่วยเหลือชายคนดังกล่าวได้สำเร็จ

ชายคนดังกล่าวเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเขาขับรถเพื่อจะไปรับสินค้า แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าบริษัทยังจัดสินค้าไม่แล้วเสร็จดี เขาจึงตัดสินใจขับรถไปจอดแวะงีบหลับชั่วครู่ที่ริมแม่น้ำ ระหว่างที่รอให้สินค้าพร้อม กระทั่งผ่านไป 1 ชั่วโมง เขาก็ตื่นมาพร้อมกับความตกใจ เพราะพบว่าตัวเองลอยอยู่กลางแม่น้ำ น้ำทะลักเข้ามาในรถ จึงรีบคว้าโทรศัพท์โทรขอความช่วยเหลือดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เพราะเหตุใดรถคันดังกล่าวถึงได้ลอยเคว้งไปอยู่กลางแม่น้ำอย่างแปลกประหลาดเช่นนี้


ขอขอบคุณข่าวจาก