new

เวลา 06.30 น.วันที่ 27 ส.ค.ร.ต.ท.รัชกิจ เค้าแคน พนักงานสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ บริเวณถนนอ่างทองโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 5 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบปลานิลตกอยู่เต็มพื้นถนนและพบรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน ฒน 5690 กรุงเทพ ที่บริเวณหน้ารถยุบมีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิทธิพล น้อยอำไพ อายุ 38 ปี

บริเวณใกล้เคียงพบรถเก๋งโตโยต้า วีออสสีขาว ทะเบียน กง 8878 สุพรรณบุรี มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องมือตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในออกมาจากซากรถได้ ทราบชื่อ นายชัยณรงค์ ยอดทัด อายุ 17 ปี

จากการสอบสวน นายสุนทร พิทักษ์วงศ์ ชาวบ้านที่ตัดต้นไม้ริมทางทราบว่า รถเก๋งโตโยต้า สีขาวเดินทางจาก อ.วิเศษชัยชาญ มุ่งหน้าสุพรรณบุรีได้ชนประสานงากับรถบรรทุกปลาโตโยต้า จากสุพรรณบุรี มุ่งสู่วิเศษชัยชาญ ได้ยินเสียงชนประสานงาดังสนั่น ออกไปตรวจดูพบว่ามีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทำให้ปลานิลที่รถกระบะบรรทุกมาและเกิดอุบัติเหตุได้กระจายเกลื่อนเต็มถนน โดยพบว่าชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว และประชาชนที่ขับรถมาประสบเหตุ ต่างเข้ามาขนปลานิลที่ตกเกลื่อนอยู่ตามท้องถนนอย่างไม่อายใคร จนทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ตะโกนบอกว่าเจ้าของปลายังเจ็บติดอยู่ในรถ ยังมาขโมยปลาอีก แต่ก็ไม่มีใครสนใจ


ขอขอบคุณข่าวจาก