แตงโม

แตงโม

29 สิงหาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ไม่แปลกใจที่วันนี้จะมีแฟนๆ และเพื่อนพ้องร่วมอวยพรวันเกิดให้กับเขาตลอดทั้งวัน รวมทั้ง “แตงโม ภัทรธิดา” อดีตคนรักที่ได้โพสต์ข้อความพูดถึงวันเกิดของ หนุ่มโตโน่ ด้วย ว่า…

“ช่วงวีคนี้ของปีที่แล้ว จำได้ว่าเป็นช่วงที่มีความสุขมากๆ กับการ แอบซ้อมเล่นดนตรี(ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน) 55 แอบซ้อมพูดภาษาอิสาน แอบถ่ายทำคลิปสั้นๆ ช่วยกันกับพี่ๆน้องๆที่โบสถ์ เพื่อเป็นของขวัญในวันเกิดโน่ โน่ชวนไปถ่ายละครต่างจังหวัดยังแอบเอาอูคูเลเล่ซ่อนไว้ใต้เก้าอี้ เพื่อเวลาที่โน่ออกไปถ่าย จะได้แอบหยิบขึ้นมาซ้อม 555 ตลกตัวเองจุง แต่มันตื่นเต้นและมีความสุขมากเลยนะ อยากให้ถึงวันเกิดเค้าไวๆ อยากรู้ว่า เค้าจะเป็นยังไงถ้าได้เห็น แต่ปีนี้สิ….ทรมานอยากจะทำอะไรหลายอย่างให้เค้ามีความสุขแต่ทำไม่ได้ เพราะเราไม่ใช่ความสุขของเค้าอีกต่อไปแล้ว คิดถึงเหลือเกิน คิดถึงมากจริงๆ”

อีกยังแท็คข้อความไปถึง หนุ่มโตโน่ ด้วย แม้ว่าข้อความที่ออกมาจะดูเศร้าๆ ปะปนความประทับใจ แต่ก็นับว่าเป็นความทรงจำดีๆ ที่ทั้งคู่เคยมีให้กันเมื่อ 365 วันก่อน ปัจจุบันอะไรบางอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปแล้ว แต่อย่างน้อยๆ สาวแตงโม ก็ขอแค่ได้คิดถึงเท่านั้นก็เพียงพอ…


ขอขอบคุณข่าวจาก