news

กำลังจะมีผลงานละครกับทางช่อง 3 ถึง 3 เรื่องด้วยกัน เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” แต่ก็มีกระแสดราม่าว่าไม่เหมาะกับบทพระเอก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ท้อขอลุยสู้ให้เต็มที่ สำหรับกรณีที่ชาวเน็ตภาพขณะที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นพี่ระเบียบ หรือที่เรียกกันว่า พี่ว๊าก จนทำเอาสาวๆใจละลายนั้น เจ้าเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ขณะมาร่วมงาน ท้าลอง “Mc Jeans Dare You” ณ Lifestyle Avenue A ที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์บางกะปิ

“จริงๆ มันไม่มีอะไร ผมเป็นนิสิตคนหนึ่งอยากช่วยมหาวิทยาลัย มันเป็นช่วงเวลาของพี่ระเบียบพอดี ไม่มีการว๊ากใดๆ ไม่ได้ด่าน้องแน่นอน ผมคอยยืนอยู่กับเพื่อน เป็นมุกแกล้งน้องๆ มากกว่า ไม่โหด น้องๆ ปีนี้ค่อนข้างน่ารัก เวลาน้องยิ้มให้เราก็ต้องทำหน้านิ่งๆ เวลาพูดให้เสียงค่อนข้างดัง เพราะรอบข้างเสียงมันดัง แต่ก็ไม่มีใครกลัวผมเลยครับ เป็นปีแรกที่ทำเพราะปีที่ผ่านมาก็เป็นโฆษกแนะนำคณะ เราเรียนอยู่คณะนี้ปีที่ 4 แล้ว อะไรช่วยได้ก็ช่วย สำหรับเรื่องทำโปรเจกต์จบก็พยายามตั้งใจเต็มที่ครับ ก็ทำเป็นกลุ่ม เป็นการคุยกับอาจารย์มากขึ้น น่าจะเริ่มเดือนหน้าเป็นต้นไป”

ทั้งนี้เจ้าตัวยังอัพเดทผลงานที่แว่วว่าช่องน้อยสีทาบทามให้ลงละคร ฟังด้วยว่า “มีติดต่อเข้าและมีการคุยับผู้ใหญ่แล้ว ไม่รู้จะสามารถพูดได้มากน้อยแค่ไหน ปล่อยให้เป็นการทำงานของผู้ใหญ่ ส่วนตัวเรายินดีร่วมงานกับทุกๆคน เป็นละครแนวกึ่งๆ โรแมนติกคอมเมดี้ เปิดกล้องยังไม่ทราบครับ เรียกเข้าไปคุยเพื่อเจอตัว ผมยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด ครั้งนี้ให้ผู้ใหญ่คุยกันเองตัดสินใจให้ผม ผู้ใหญ่ทางช่องน่ารักมากๆอยากขอบคุณที่ยื่นโอกาสดีๆให้ผม ตอนนี้ก็มีละคร 3 เรื่องผสมกับซีรีส์ อันนี้ยังไม่รวมหนังปลายปี ตื่นเต้นมาก ผมคุยกับพี่แหม่ม ที่ช่องนางเอกก็ดีครับ”

“กับกระแสไม่เหมาะกับบทพระเอก ด้วยการติดภาพผมเป็นนักเรียนหรือเปล่าไม่แน่ใจ ถึงจุดหนึ่ง ผมไม่สามารถอยู่ในชุดนักเรียนได้ตลอด ต้องได้ก้าวไปเล่นในวัยที่โตกว่านี้ ถ้ามีโอกาสดีๆเข้ามาผมก็พร้อมทำเต็มที่ให้ออกมาดี ส่วนตัวไม่กดดันครับ ผมพร้อมที่จะคว้าทุกโอกาสดีๆที่เข้ามาทำงานเต็มที่ ช่วงนี้ก็เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยก็ยกหน้าที่ในการตัดสินใจเรื่องงานให้ผู้ใหญ่ดีกว่า ตอนนี้กำลังเพิ่มน้ำหนักอยากอ้วน ฟิตหุ่นรวมๆ ฟิตทุกส่วนด้วยเพื่อให้สมกับบทบาทที่จะได้รับครับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก