news

จากข่าวการเตรียมตัวเป็นศิลปินใหม่ของ คิมจูนา (Kim Joo Na) น้องสาวต่างแม่ของพระเอกสุดฮอต คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ทำเอาแฟนคลับปรี๊ดแตกหวั่นสาวน้อยใช้พี่ชายเป็นสะพานปีนป่ายให้มีชื่อเสียง คิมจูนากำลังจะมีผลงานเพลง “What Do I Do Without You” ประกอบซีรีส์ “High Society” ในเร็วๆนี้

กระแสข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า คิมจูนาและคิมซูฮยอนเติบโตและมีชีวิตในวัยเด็กด้วยกัน ซึ่งทาง KeyEast ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มได้ออกมาแถลงผ่าน TV Report เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า “มันเป็นความจริงที่ว่าคิมจูนาเป็นน้องสาวต่างแม่ของคิมซูฮยอน แต่พวกเขาไม่เคยอยู่ด้วยกัน ไม่เคยสนิทกัน ซูฮยอนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอกำลังจะเดบิวท์ แต่พอทราบก็ได้ส่งกำลังใจไปให้”

คำแถลงของต้นสังกัดดูจะสอดคล้องกับความเป็นจริงที่คิมซูฮยอนไม่ค่อยปริปากพูดเรื่องครอบครัว เพราะไม่ต้องการให้กระทบจิตใจแม่ ซูฮยอนบอกเสมอว่าเป็นลูกชายคนเดียวที่อาศัยอยู่กับแม่เพียงลำพัง และญาติสนิทที่สุดเห็นจะเป็นสุนัขของเขาเอง

งานนี้ก็เลยทำให้แฟนคลับของหนุ่มมนุษย์ต่างดาวสุดหล่อออกมาปกป้องซูฮยอนว่าหากเรื่องนี้จะถูกเปิดเผยก็ควรมาจากปากซูฮยอนเป็นคนแรก บางคนก็บอกว่าที่ออกมาประกาศว่าเป็นน้องสาวคิมซูฮยอนก็เพราะอยากดังทั้งที่พวกเขาไม่ใช่ครอบครัวเดียวกันด้วยซ้ำเพราะซูฮยอนเติบโตมากับแม่เพียงลำพัง


ขอขอบคุณข่าวจาก