news

พลอย วอนให้สามีนักร้องขาร็อก ปีเตอร์ ด้วยประโยคขอร้อง “กลับมานะคะ”

ยังคงเป็นประเด็นฮอตของคนในวงการบันเทิงสำหรับ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ที่ตกเป็นข่าวมีกิ๊กสาวอยู่ต่างจังหวัด และประเด็นสัมพันธ์ในครอบครัวที่สั่นคลอน

ซึ่งก่อนหน้านี้หลายสื่อเฝ้าติดตามสัมภาษณ์เพื่อสอบถามถึงความจริงและ ปีเตอร์ ได้ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ ว่า “เป็นเรื่องครอบครัวขอไปเคลียร์ที่บ้าน รักลูกเหมือนเดิม และยอมรับว่ามีบ้างที่ไม่ได้กลับบ้าน”

ล่าสุด พลอย พรพรรณ ภรรยาของ ปีเตอร์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตื่นมาคุย ของ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าขอเปิดใจเรื่องราวดังกล่าวเป็นรายการสุดท้าย

โดย พลอย กล่าวว่าเรื่องตนเองติดต่อปรึกษากับ “โอซา แวงค์” อดีตแฟนของ “ปีเตอร์” นั้นไม่ใช่เรื่องจริงเพราะ “พลอย” ยืนยันว่าไม่มีการปรึกษาใดๆ ทั้งสิ้น และเรื่องที่ “พลอย” จะเป็นซิงเกิ้ลมัม ทำงานหาเลี้ยงลูกเองนั้นยืนยันว่าอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะ “พลอย”เป็นคนชอบทำงานอยู่แล้ว ซึ่งต้องหยุดจากการทำงานในตอนนั้น เพราะต้องเลี้ยงลูก”

“แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่สามารถกลับไปทำงานหาเงินได้แล้ว ก็อยากกลับไปทำ เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับด้าน “ปีเตอร์”เลย เพราะ “ปีเตอร์” ยังมีการส่งเสียเลี้ยงดูลูกอยู่และสิ่งที่เกิดขึ้น “พลอย”พร้อมให้อภัยไม่คิดติดใจเรื่องอะไร เพราะแค่ “ปีเตอร์”คิดได้แล้ว ก็ไม่อยากที่จะตอกย้ำ หรือซ้ำเติมอีก”

ส่วนคำที่อยากจะฝากไปถึงปีเตอร์นั้น คือ “กลับมาเถอะ…กลับมานะคะ..กลับมา”


ขอขอบคุณข่าวจาก