news

หลังจากที่ “พลอย พลอยพรรณ” ภรรยาสาวของดาราหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป” ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรมอย่างเป็นปริศนา ทำนองว่า ลูกๆ คิดถึงพ่อ อยากให้พ่อกลับบ้าน จนกลายเป็นประเด็นเบาๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวนี้หรือเปล่า

ล่าสุดก็แอบมีคนตาดีไปเห็น สาวพลอย ตามคอมเมนท์ภาพอินสตาแกรมของ “แอนนี่ ปริศนา” สาวสวยเซ็กซี่ที่รู้จักกันดีในวงการบิ๊กไบค์ พร้อมกับชมเปราะว่าสวยดี แต่กลับทักมาว่า หมวกกันน็อกที่ สาวแอนนี่ ใส่ถ่ายรูปนั้น คล้ายกับของหนุ่มปีเตอร์ ทำให้กรณีนี้เริ่มจะร้าวฉาวยังไงชอบกล

“เพิ่งได้อ่านข่าวค่ะ งงเลย ก่อนอื่นขออธิบายเฉพาะเรื่องที่ทำให้แอนเสียหายนะคะ แอนเพิ่งได้มีโอกาสร่วมงานเป็นพิธีกรร่วมกับพี่ปีเตอร์ (พิธีกรมีทั้งหมด 4 คน ชาย 2 หญิง 2) ซึ่งเป็นรายการขี่มอไซค์ท่องเที่ยว หมวกที่ใส่เป็นหมวกใบใหม่ที่ทีมงานเลือกให้พิธีกรใส่ เพราะเป็นรุ่นที่เปิดคางได้ เซฟและเงียบมาก ติดไมค์ได้ สะดวกในการทำงาน

เรื่องคอมเม้นต์คุณพลอยที่มาเม้นต์แซวเรื่องหมวกเหมือนของพี่ปีเตอร์ คนขี่มอไซค์ส่วนมากก็มีความรู้ที่จะเลือกหมวกดีๆ เซฟๆ ใส่อยู่แล้ว หมวกเหมือนกันก็มีเยอะไป มันเพียงพอที่จะตัดสินแล้วประณามกันขนาดนั้นเลยเหรอ คุณพลอยมาเม้นต์แซวแล้วก็เป็นฝ่ายลบเอง อาจเป็นเพราะพี่เขาไม่อยากให้คนเข้าใจผิดเอามาเป็นประเด็นก็ได้

ตอนนี้แอนกลายเป็นเชลยสังคม วอนคนอ่านข่าวช่วยพิจารณาถี่ถ้วนก่อนด่าด้วยนะคะ ถ้าคนที่เคยติดตามแอนมา จะสังเกตเห็นว่าแอนรักมอเตอร์ไซค์จริง ขี่มา 7 ปีแล้ว ร่วมงานกับหลายคนในวงการ มีหมวกหลายใบ ขี่รถหลายคัน เพื่อนๆ ที่ขี่ด้วยกันก็มีทั้งหญิงและชาย เพราะมันเป็นกิจกรรมแมนๆ ที่ออกมาแจงนี่ก็แจงแบบแมนๆ กรุณาเห็นใจกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สาวพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความต่ออีกว่า หนุ่มปีเตอร์ แค่เป็นคนบ้างาน ติดเพื่อนร่วมงาน หากมีคิวงานจะทุ่มเทให้สุดๆ คาดว่าหลังจากที่เคลียร์ทุกอย่างแล้ว น่าจะกลับบ้านมาเจอลูกๆ 2 คนอย่างแน่นอน พร้อมขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงของทุกคน


ขอขอบคุณข่าวจาก