news

หลังเข้ารับการฝึกเตรียมความพร้อมเสร็จสิ้น “คิมฮยอนจุง” ที่กำลังอยู่ระหว่างรับใช้ชาติในกองทัพ จะถูกส่งไปประจำการที่หน่วยทหารในเขตชายแดนระหว่างเกาหลีเหนือ และเกาหลีใต้

แหล่งข่าววงในได้เผยกับสื่อเกาหลใต้ว่า คิมฮยอนจุง จะต้องไปประจำที่หน่วย 30 ใน พาจู กยองกีโด และทำหน้าที่ในเขตชายแดนเป็นเวลา 20 เดือน

โดยหลังเผชิญกับข่าวฉาวเรื่องความสัมพันธ์กับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ฝ่ายหญิงอ้างว่าเธอตั้งท้องลูกของเขา คิมฮยอนจุง ได้ตัดสินใจรายงานตัวเพื่อรับใช้ชาติแบบเงียบๆ และเพิ่งจะเสร็จสิ้นการฝึกเบื้องต้นไปเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับคำสั่งให้ไปประจำการที่ชายแดน

ซึ่งแม้จะอยู่ระหว่างรับใช้ชาติ แต่คดีความทางกฎหมายของ คิมฮยอนจุง กับคู่กรณีก็ยังคงดำเนินต่อไป โดยฝ่ายหญิงได้ฟ้องร้องเขา เพื่อเรียกค่าเสียหายมหาศาล 1,600 ล้านวอน (48 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าชดเชยความเสียหายทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ ที่ถูกพระเอกคนดังทำร้ายร่างกายระหว่างการคบหาดูใจกัน ส่วน คิมฮยอนจุง ก็ฟ้องกลับเป็นเงินสูงถึง 1,200 ล้านวอน (40 ล้านบาท) จากข้อกล่าวหาว่าฝ่ายหญิงละเมิดสัญญาการยอมความที่ทั้งคู่ตกลงร่วมกันไปแล้ว รวมถึงค่าเสียหายเกี่ยวกับการหมิ่นประมาทด้วย

โดย คิมฮยอนจุง จะทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติไปจนถึงวันที่ 11 ก.พ. 2017 จึงจะปลดประจำการ


ขอขอบคุณข่าวจาก