news

มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “งานอภิมหาวันเซลแห่งชาติ” THE GREATEST GRAND SALE 2015 ณ ชั้น 1 โซนเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับนางเอกสาว “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” โดยเจ้าตัวเปิดใจยอมรับไร้ชื่อถ่ายปฏิทินปีหน้ากับแก๊งเดิม ยันไม่ซีเรียส วอนจบดราม่าได้แล้ว พร้อมปัดเดินสายทำบุญให้หวานใจหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” หลุดคดีรุกป่าเขาใหญ่ บอกบุญวาสนาใครก็ของคนนั้น ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นผิวของสาวมิ้นต์ที่ดูเข้มขึ้น ก็อดถามไม่ได้ว่าไปทำอะไรมา นางเอกสาวเผยว่า

ช่วงนี้มีถ่ายงานผิวบวกกับมีถ่ายละครสองหัวใจที่ทะเลตลอดช่วงนี้อยู่แต่กับแสงแดด ดูแปลกตาดี หลายคนชอบแต่ช่างภาพก็บ่นเพราะจัดแสงเยอะ เรียกว่านี่ดำที่สุดในชีวิตเลยก็ใช้ครีมกันแดดช่วย เผยอาการปอดรั่วที่เป็นอยู่ตอนนี้ สาวมิ้นต์เผบว่ายังไม่ได้ไปหาหมอตามนัด อีกทั้งช่วงนี้เล่นฉากบู๊ด้วยก็จะเหนื่อยง่าย เวลานอนก็จะลำบาก เมื่อวานเล่นคิวบู๊แล้วไปกระแทกกับผู้ร้ายอีกก็ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ไม่ได้ทานยา คุณหมอให้รักษาตัวเองด้วยการพักเฉยๆ พยายามไม่ให้กระทบกับงานมากที่สุด

ผู้สื่อข่าวแย๊บถามว่าก่อนหน้านี้ตระเวนทำบุญเพื่อช่วยให้ “ภูผา” พ้นคดีรุกป่าเขาใหญ่ นางเอกสาวเผยว่า ทำบุญไหว้พระของตัวเองล้วนๆทั้งงานและสุขภาพ ไม่ได้ขอพรเผื่อฝ่ายชายเลย ต่างฝ่ายต่างทำบุญอยู่แล้ว เรื่องบุญ วาสนาอยู่ที่ตัวเอง กับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ให้กำลังใจกันมากกว่า ยังไร้แพลนควงกันทำบุญเพราะเวลาไม่ตรงกัน

สำหรับกระแสข่าวลือว่าปฏิทินช่อง 3 ปีหน้า จะไม่ได้ถ่ายกับแก๊งเพื่อนเดิมๆแล้ว สาวมิ้นต์เผยว่า เหมือนการผลัดเปลี่ยนไป เชื่อไม่น่าเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น อีกทั้งเราเป็นคนทำงานก็ต้องมีความเป็นมืออาชีพสามารถทำงานได้กับทุกคน ยันไร้ปัญหาคาใจตั้งแต่แรกแล้ว เผยอยากให้จบเพราะไม่มีอะไรแล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก