news

ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่คุณ “เต้ ปิยะรัฐ” ผู้ผลิตรายการ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ทางช่อง 3 โพสต์อินสตาแกรม ประกาศตัดขาด น้อง “ตาล ปทุมวรรณ” หรือ “ตาล เดอะเฟซ” โดยข้อความที่โพสต์ ทำนองว่า ไม่ให้น้องตาลใช้สกุล The Face หรือ มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกองประกวดอีกจากนี้สืบไป

งานนี้ทำเอาพี่ “ลูกเกด เมทินี” ซึ่งเป็นโค้ชของน้องตาล ก็ตกใจไม่น้อย ล่าสุดพี่ลูกเกด ก็บอกว่าไม่ทราบสาเหตุจริงๆ และไม่ขอออกความคิดเห็น ให้รอผู้ใหญ่ออกมาพูดดีกว่า

“กับน้องตาลพี่ไม่มีปัญหาค่ะ พี่พอทราบเรื่องซึ่งจริงๆ แล้วต้องพูดก่อนมันเป็นเรื่องระหว่างคุณเต้กับน้องตาล เพราะฉะนั้น พี่เกด ไม่ขอพูดอะไรไม่ได้ พี่เห็นพี่ก็ตกใจ ไม่ทราบมันเกิดอะไรขึ้น น้องตาลก็ส่งเมสเสจมา มันมีแบบนี้เกิดอะไรขึ้นหรอ คุณเต้อยู่ฮ่องกง รอผู้ใหญ่กลับมาก่อน น้ำฝนก็เป็นรุ่นน้องไม่สนิท ไม่ทราบเหมือนกันอะไรเกิดขึ้น จบซีซั่นก็ไปทำงานกัน อะไรที่เกิดขึ้นก็ไม่รู้เหมือนกัน

น้องเค้าก็ตกใจมาก เกดก็บอกรอผู้ใหญ่ น้องตาลเป็นเด็กที่น่ารักมาก ไม่มีปัญหาอะไรก่อนหน้านี้ ไม่ให้ใช้นามสกุลเดอะเฟส อันนี้ก็ไม่ทราบ รอผู้ใหญ่ออกมาพูดดีกว่า เราไม่ได้เกี่ยวกับตรงนั้นแล้ว เราทำหน้าที่เราจบแล้ว กับฝนเคยเจอแต่ไม่สนิท ไม่ขอออกความคิดเห็นเราขอเป็นกลาง ตัดอนาคตเด็กไหม ก็ไม่ทราบ หลายๆคน รอคำตอบ

น้องเค้าขยันและตั้งใจทำงานมาก เกดเดามันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใจกันหรือเปล่า ให้ไปถามคงไม่ค่ะ ไม่ใช่ปัญหาของเราอย่าไปยุ่งเลยเราอยู่เฉยๆ ของเรา ดีกว่า ให้ผู้ใหญ่พูด เกดเป็นกลาง”


ขอขอบคุณข่าวจาก