news

ผงะ! เจอศพเด็กทารกเพศชาย ที่ทางออกสนามบินสุวรรณภูมิ อวัยวะครบ คาดแม่คลอดแล้วตาย จึงนำมาทิ้งก่อนเดินทาง ตปท.

พ.ต.อ.กิตติภน ชมภูนุช ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รับแจ้งพบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะบริเวณด้านนอกปากประตู 3 ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ ร.พ.สมิติเวชสุวรรณภูมิ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุพบศพทารกเพศชายแรกคลอด น้ำหนัก 2.1 กก. มีอวัยวะครบถ้วน ผิวขาวถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีชมพู ยัดใส่อยู่ในถังขยะพลาสติก จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตได้ไม่เกิน 3 ช.ม. จึงนำส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงสาวชาวเอเชีย ผิวขาว ผมยาว อายุประมาณ 30-35 ปี สวมใส่เสื้อยีนสีน้ำเงิน ลงจากรถกระบะวีโก้ 4 ประตู สีดำ ที่ประตู 2 ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารฯ จากนั้นได้หิ้วกระเป๋าและถุงพลาสติกสีชมพูซึ่งตรงกับถุงที่บรรจุศพเด็กมาทิ้งในถังขยะในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเดินเข้าอาคารผู้โดยสารในประตู 3 เพื่อเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ ต่อมาผู้ต้องสงสัยดังกล่าวได้เดินทางเข้าเช็กอินเพื่อขึ้นเครื่องสายการบินเจทสตาร์ เครื่องออกในเวลา 12.10 น. ปลายทางประเทศสิงคโปร์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ประสานตำรวจท่องเที่ยวยังปลายทางสนามบินสิงคโปร์แล้ว เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าหญิงผู้ต้องสงสัยรายนี้อาจคลอดลูกมาจากที่อื่นแล้วเสียชีวิต และอาจกลัวความผิดจึงอาศัยช่วงที่จะเดินทางไปต่างประเทศ นำศพมาทิ้งในถังขยะดังกล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก