news

เว็บไซต์ buzzfeed.com รายงานว่า น้องพิงค์ เด็กหญิงวัย 13 ปี จากจังหวัดพังงา ได้ปฏิเสธที่จะรับการอุปการะจาก คิม คาร์ดาเชียน ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลก หลังจากที่สาวน้อยคนนี้ ได้เจอกับคิม คาร์ดาเชียน เมื่อตอนที่คิมและครอบครัว ได้มาเยี่ยมสถานสงเคราะห์หญิง เพื่อถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ Keeping Up With the Kardashians เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ด้านคิมก็ได้ออกมาเผยว่า รู้สึกถูกชะตากับเด็กหญิง จึงอยากจะจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอ ด้วยการรับเธอมาเป็นบุตรบุญธรรม นอกจากนี้ น้องพิงค์ ยังเป็นเด็กน่ารักและนิสัยดีมาก ซึ่งหลังจากที่ น้องพิงค์ ทราบข่าวก็เผยความรู้สึกว่า ตอนที่ดาราดังบอกว่าจะรับอุปการะ เธอรู้สึกตื่นเต้นมากๆ แต่ได้ตอบปฏิเสธการขออุปการะไป โดยให้เหตุผลว่า

“ทุกคนต้องการที่จะมีชีวิตที่แตกต่าง หรือ ดีกว่าที่เป็นอยู่ แต่เมื่อหนูลองคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ หนูรู้สึกว่ามันคงไม่ดีสำหรับหนู เพราะหนูไม่อยากจากคนที่นี่ไป หนูไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับที่ที่ไม่ใช่ที่นี่ หนูมีความฝันว่าอยากจะเรียนในไทยแล้วจบมาทำงานช่วยเหลือสถานสงเคราะห์ต่อไปค่ะ และเด็กในสถานสงเคราะห์ทุกคนเหมือนเป็นพี่น้องกันทุกคน หนูรู้สึกไม่ดีหากต้องเอาตัวรอดไปคนเดียวและทิ้งพี่น้องไว้ข้างหลังแบบนี้ค่ะ”

ทั้งนี้ น้องพิงค์ถูกส่งมาที่สถานสงเคราะห์ เพราะแม่ไม่สามารถเลี้ยงดูเธอได้อีก โดยพื้นที่น้องพิงค์อยู่นั้น ได้รับผลกระทบจากคลื่นสึนามิเมื่อปี พ.ศ. 2547 และชาวบ้านกว่า 4,000 คน เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้


ขอขอบคุณข่าวจาก