paj

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุรถชนกันบริเวณถนนธนะรัชต์ ระหว่าง กม. 8-9 หน้ามะฮอกกานีฮิลล์ เขาใหญ่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 1 ราย โดยในที่เกิดเหตุเป็นรถยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติวา สีเทา-ดำ และรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ซึ่งได้ติดกล้องไว้ที่หน้ารถ ทำให้บันทึกภาพการเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้เอาไว้ได้

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ได้บันทึกภาพขณะกำลังขับไปเรื่อยๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุ คือ บริเวณถนนธนะรัชต์ ระหว่าง กม. 8-9 หน้ามะฮอกกานีฮิลล์ เขาใหญ่ ได้มีรถเชฟโรเลต แคปติวา สีเทา-ดำ ที่กำลังวิ่งสวนทางมา ได้พุ่งสวนเลนเข้ามาชนกับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ อย่างจัง เนื่องจากฝนตก ถนนลื่น รวมถึงเป็นโค้งอันตราย ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 3 ราย โดยเป็นผู้โดยสารและคนขับของรถเชฟโรเลต แคปติวา

ทั้งนี้ ภายในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ พบ นายอเล็กซานเดอร์ เฟอร์เกอร์ อายุ 60 ปี คนขับรถและภรรยาชาวไทย บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นายอเล็กซานเดอร์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะภายในบอบช้ำ


ขอขอบคุณข่าวจาก