สเปค Samsung Galaxy Note 5 มาพร้อมจอ 5.89 นิ้ว

Samsung Galaxy Note 5

Samsung Galaxy Note 5

สมาร์ทโฟนเรือธงที่หลายคนรอคอยกันอยู่สำหรับ Samsung Galaxy Note 5 รุ่นต่อไปที๋ตอนนี้เริ่มมีข่าวคราวความคืบหน้ามาทยอยอัพเดทให้ได้ติดตามกันแล้ว โดยล่าสุดรายงานข่าวเปิดเผยว่า Samsung Galaxy Note 5 จะได้รับการอัพเกรดสเปคในหลายจุดไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นรวมไปจนถึงพอร์ทมาตรฐานใหม่ด้วยครับ – See more at: http://www.advice.co.th/it-news/1156#sthash.TxPI0AqJ.dpuf

ทั้งนี้ตามรายงานข่าวดังกล่าวระบุว่า Samsung Galaxy Note 5 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 5.89 นิ้วทว่าจะยังคงไม่เลือกใช้งานความละเอียดระดับ 4K ตามที่เป็นข่าวมาตลอด อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าตัวเครื่องSamsung Galaxy Note 5 จะมีความบางขึ้นเป็น 7.9 มม. (เทียบกับ Note 4 ที่ 8.5 มม.), แบตเตอรี่ภายในเครื่องยังได้รับการเพิ่มความจุเป็น 4,100 mAh (มากกว่า Note 4 ที่ 3,220 mAh แบบเห็นๆ) รวมไปจนถึงเมมโมรี่แบบ UFS 2.0 ความเร็วสูงที่เพิ่งได้รับการนำมาใช้งานในตระกูล S6 ก็จะนำมาใส่ไว้ใน Samsung Galaxy Note 5 ด้วยครับ

นอกจากนี้แล้ว Samsung Galaxy Note 5 ยังจะมาพร้อมกับพอร์ท USB Type-C เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่สามารถเสียบใช้งานด้านไหนก็ได้แถมสามารถโอนถ่ายข้อมูลได้ด้วยความเร็วสูงถึง 10Gbps กับอุปกรณ์ที่รองรับอีกต่างหาก ส่วนสเปคอื่นๆของ Samsung Galaxy Note 5 ตามรายงานข่าวนี้ก็ยังมีปากกา S-Pen เวอร์ชั่นอัพเกรดรวมไปจนถึงระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 ภายในเครื่องด้วย

ก็เอาเป็นว่าเห็นสเปคมาขนาดนี้แล้วมีใครที่จะรอจัด Samsung Galaxy Note 5 ช่วงปลายปีบ้างมั้ยเอ่ย?

ที่มา http://www.techxcite.com/topic/22537.html



No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>