August-2014-Vigo-Promotion

• ร่วมสนุกกับกิจกรรม วีโก้ ใช้จริง แกร่งจริง รับทองคำหนัก 1 บาท
วันนี้ – 30 กันยายน 2557
• เป็นเจ้าของ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ดาวน์ต่ำสุด 15,000 บาท* พร้อมฟรี ประกันภัยชั้น 1 **
วันนี้ – 31 สิงหาคม 2557

หมายเหตุ
* ดาวน์ต่ำสุด 15,000 บาท คำนวณจากส่วนลดเงินดาวน์ 44,200 บาท ที่ดาวน์ 10% รถรุ่น วีโก้ สมาร์ทแค็บ 2.5J STD ราคา 592,000 บาท

** ประกันภัยชั้น 1 TLT Exclusive Toyota Care 1 ปี โดยทุนประกันภัยไม่เกิน 80% ของมูลค่ารถ (ขึ้นอยู่กับรุ่นรถภายใต้เงื่อนไขของแคมเปญ) รวมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. แต่ไม่รวม พ.ร.บ. บุคคลที่ 3
• เฉพาะผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมโครงการ
• เงื่อนไขเฉพาะสำหรับการเช่าซื้อกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น
• ยกเว้นรถรับจ้าง รถเช่า รถที่ซื้อขาย ภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ และรถขาย Fleet
• เงื่อนไขทั้งหมดสำหรับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 57

***
รายการฟรีเช็คสภาพ 24 จุด : • ที่ปัดน้ำฝน/น้ำล้างกระจก • ระดับน้ำมันเครื่อง • ระดับน้ำในถังสำรอง/ระดับน้ำยาหล่อเย็น • ระดับน้ำมันเบรก • ระดับน้ำมันพาวเวอร์
• ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ • แบตเตอรี่/ระดับน้ำกลั่น • สภาพยางรถยนต์ • ตรวจเสียงเครื่องยนต์ขณะสตาร์ท • สายพานต่างๆ • ระบบไฟส่องสว่าง/แตร • เข็มขัดนิรภัย • ระดับน้ำมันเกียร์ • ระบบฟรีแป้นเหยียบ/คลัตช์/เบรกมือ • ยางกันฝุ่นเพลาขับ • โช้คอัพหน้า-หลัง • ลูกหมากปีกนก • ลูกปืนล้อ • ระบบเครื่องปรับอากาศ พัดลมและน้ำยา • รอยรั่วและความผิดปกติของเครื่องยนต์ • รอยรั่วและความผิดปกติของเกียร์ • รอยรั่วและความผิดปกติของหม้อน้ำ • รอยรั่วและความผิดปกติของ ท่อทางน้ำ
• รอยรั่วและความผิดปกติของพวงมาลัยพาวเวอร์

**** กติกาการรับส่วนลดเพิ่มสำหรับลูกค้าวีโก้
1. ผู้ที่สามารถได้สิทธิ์ในการรัยส่วนลดเพิ่ม คือ ลุกค้าปัจจุบันซี่งเป็นเจ้าของรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ รุ่นใด ปีใด ก็ได้ โดยมีชื่อลูกค้าเป็นผู้ครอบครองหรือถือกรรมสิทธิ์ตามสมุดจดทะเบียนรถยนต์
2. สิทธิ์การรับส่วนลดเพิ่มขึ้นอยู่กับจำนวนเลขกิโลเมตรที่แสดงบนมาตรวัดของรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ คันปัจจุบันที่ลูกค้าใช้ยืนยันสิทธิ์ โดยลูกค้าต้องนำรถเข้ารับบริการ ตรวจเช็คฟรี 24 รายการ ที่ศูนย์บริการ เพื่อยืนยันจำนวนเลขกิโลเมตร ณ ปัจจุบัน และลูกค้าจะต้องใช้สำเนาใบสั่งซ่อมมาเป็นหลักฐานการรับสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มในการซื้อรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ คันใหม่
3. สิทธิ์ในการรับส่วนลดเพิ่มมีรายละเอียดดังนี้ เลขกิโลเมตรน้อยกว่า 1 แสนกิโลเมตร รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท, เลขกิโลเมตรตั้งแต่ 100,000 กิโลเมตร ถึง 300,000 กิโลเมตร รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท, เลขกิโลเมตรมากกว่า 300,000 กิโลเมตร รับส่วนลดเพิ่ม 25,000 บาท
4. ส่วนลดเพิ่มที่ได้รับ ใช้สำหรับซื้อกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ รุ่นใด แบบใดก็ได้ ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 – 31 ส.ค. 57
5. สิทธิ์ส่วนลดเพิ่มที่ได้รับ เป็นสิทธิ์เฉพาะตัว ไม่สามารถโอนสิทธิ์ดังกล่าวให้กับผู้อื่นได้ ดังนั้น ชื่อ-นามสกุลเจ้าของรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ คันใหม่ที่ซื้อ ต้องตรงกับลูกค้าผู้ได้รับสิทธิ์
6. รถรับจ้าง รถเช่า และรถที่ซื้อด้วยเงื่อนไขพิเศษต่างๆ เช่น รถ Fleet ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ

วิธีการใช้สิทธิ์
1. ลูกค้าเจ้าของรถ นำสำเนาสมุดจดทะเบียนรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ คันปัจจุบัน ที่มีชื่อ-นามสกุลถูกต้องตรงกับเจ้าของรถ พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์
2. กรอกแบบฟอร์มการรับส่วนลดเพิ่ม เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันการรับสิทธิ์ ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ โดยแนบสำเนาใบสั่งซ่อม (เช็คฟรี 24 รายการ พร้อมแสดงจำนวนเลขกิโลเมตร) เพื่อใช้ยืนยันจำนวนส่วนลดที่ได้รับ

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม “วีโก้ ใช้จริง แกร่งจริง” (ประกวดเลขกิโลเมตร)
1. ผู้ที่สามารถร่วมกิจกรรม คือลูกค้าซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ รุ่นใด แบบใด ก็ได้ โดยมีชื่อลูกค้าเป็นผู้ครอบครองหรือถือกรรมสิทธิ์ตามสมุดจดทะเบียนรถยนต์
2. ลูกค้าสามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ โดยลูกค้าต้องนำรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ เข้ารับการตรวจสภาพเบื้องต้น 24 รายการ และลงทะเบียนจำนวนเลขกิโลเมตร เพื่อเป็นหลักฐานการสมัคร (สงวนสิทธิ์การลงทะเบียน 1 ท่าน ต่อ 1 โชว์รูมเท่านั้น)
3. หลังจากลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ลูกค้าสามารถกลับมาแจ้งจำนวนกิโลเมตรที่ใช้เพิ่มเติม ที่ศูนย์บริการโตโยต้าที่ท่านลงทะเบียนไว้ครั้งแรกได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2557
4. ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2557
5. ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมสำหรับลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น

กติกาการตัดสินผู้ชนะ
1. ตัดสินผู้ชนะเพียง 1 ท่าน ในแต่ละโชว์รูม โดยวัดจากจำนวนเลขกิโลเมตรสูงสุดของผู้ลงทะเบียนในศูนย์บริการเท่านั้น (กรณีมีการเปลี่ยนมาตรวัด ต้องเปลี่ยนที่ศูนย์บริการโตโยต้าเท่านั้น ซึ่งสามารถนำเลขกิโลเมตรก่อนเปลี่ยนมาตรวัด มารวมกับเลขกิโลเมตรปัจจุบันที่แสดงอยู่บนมาตรวัดได้)
2. รถกระบะไฮลักซ์ วีโก้ คันที่ชนะการประกวด จะต้องมีชิ้นส่วนหลักได้แก่ ตัวถัง, เครื่องยนต์, ระบบช่วงล่างและระบบส่งกำลัง ตามมาตรฐานเดิมโรงงานผู้ผลิต
3. ในกรณีรถคันที่เข้าประกวดในศูนย์บริการนั้น มีจำนวนเลขกิโลเมตรเท่ากัน จะวัดจากคะแนนสภาพความสมบูรณ์ของส่วนต่างๆ ดังนี้

3.1 ส่วนของตัวถัง : ตัวถังโดยรวมหรือหัวเก๋งและกระบะ จะต้องมีความสมบูรณ์และตรงรุ่นตามมาตรฐานจากโรงงานผู้ผลิต
3.2 ส่วนของเครื่องยนต์ : เครื่องยนต์จะต้องมีสภาพสมบูรณ์และใช้งานได้ตามปกติ และตรงรุ่นกับตัวถังรถตามปีที่ผลิตจากโรงงาน โดยไม่มีการดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้น
3.3 ส่วนของระบบช่วงล่าง : สภาพของระบบช่วงล่างต้องสมบูรณ์และใช้งานได้ตามปกติ และตรงตามแบบมาตรฐานจากโรงงานผู้ผลิตโดยไม่มีการดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้น
3.4 ส่วนของระบบส่งกำลัง : แบบรุ่นของชุดระบบส่งกำลังจะต้องตรงกับแบบรุ่นที่ใช้ร่วมกับเครื่องยนต์ตามปีที่ผลิตจากโรงงานผู้ผลิตโดยไม่มีการดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้น
3.5 สภาพโดยรวมทั่วไป : สภาพตัวรถและเลขระยะทางที่มาตราวัดจะต้องมีสภาพการใช้งานสอดคล้องกัน
4. การตัดสินใดๆ ของคณะกรรมการถือเป็นการสิ้นสุด

ของรางวัล
ผู้ชนะการประกวดประจำโชว์รูม 1 ท่าน จะได้รับของรางวัล เหรียญทองคำ สลักโลโก้ วีโก้ ไฮลักซ์ แชมป์ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 20,500 บาท (จำนวนรางวัลทั้งหมด 396 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 8,118,000 บาท)

การประกาศผลผู้ชนะ
ประกาศผลผู้ชนะประจำศูนย์บริการโตโยต้า ณ ศูนย์บริการโตโยต้าแต่ละแห่ง ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. 57

การรับรางวัล
ผู้ชนะการประกวดสามารถติดต่อยืนยันการรับรางวัลได้ที่ ศูนญ์บริการโตโยต้าที่ลงทะเบียน โดยสามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ ผู้จัดการศูนย์บริการแต่ละแห่ง
ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. จนถึง 30 พ.ย. 57 ในวันและเวลาทำการ 8.00-17.00 น. (มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล)

หลักฐานการรับรางวัล
ผู้ชนะการประกวดต้องนำสำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาสมุดจดทะเบียน (ชื่อและนามสกุลในเอกสารต่างๆ ต้องเป็นชื่อเดียวกัน) มาติดต่อรับรางวัล
ในช่วงเวลาที่กำหรด ถ้าเอกสารอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ครบตามที่แจ้งไว้ให้ถือว่าสละสิทธิ์เช่นกัน

เงื่อนไขอื่นๆ
1. ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิ่งของอย่างอื่นได้
2. ผู้ชนะการประกวดจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่ายร้อยละ 5 จากมูลค่าของรางวัล (สำหรับของรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป)
3. ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
4. ในกรณีที่ผู้ชนะการประกวดสละสิทธิ์ในการรับของราวัลตามที่บริษัทฯ กำหนดให้ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรางวัลเป็นเงินสด และของรางวัลอื่นทุกกรณี
5. ชื่อ ภาพ เสียง และข้อมูลอื่นใดของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ สามารถนำไปเผยแพร่เพื่อการประชมสัมพันธ์ในกิจกรรม หรือโครงการของบริษัทฯ โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ ให้แก่ผู้เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าเรื่องดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับการร่วมรายการหรือไม่ก็ตาม
6. พนักงานและครอบครัวของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า, บริษัทโฆษณาและบริษัทที่เกี่ยวข้อง ไม่มีสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรมในรายการนี้
7. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าใกล้บ้านท่าน หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0-2386-2000 หรือโทรฟรีต่างจัหวัด เฉพาะเลขหมายที่ใช้รหัสทางไกลที่หมายเลข 1800-238-444 ให้บริการ 24 ชม. ทุกวัน บริการข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต www.toyota.co.th





ความรู้เรื่อง การประกันภัยรถยนต์

การประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การประกันภัยเพื่อคุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเก๋งส่วนบุคคล รถ บรรทุก รถโดยสาร และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้แก่ ความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดแก่รถยนต์ได้แก่ ความเสียหาย บุบสลาย หรือสูญหายของตัวรถยนต์ นอกจากนี้ความสูญเสียหรือเสียหายที่รถยนต์ก่อให้เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกายละทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมทั้งบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถยนต์นั้นด้วย อ่านเรื่องประกันทั้งหมดคลิก