new

 

ภาพถ่ายครึ่งท่อนล่างปริศนาข้างโลงศพ ญาติยันเป็นผู้ตายแน่นอน กางเกง-รองเท้าตรงกับที่ใส่วันเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ศาลา 4 วัดละหาร ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบ นายธนาธรและนายปริญญา หลังได้รับแจ้งว่ามีภาพถ่ายติดวิญญาณคนเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบภาพดังกล่าว โดยภาพที่อ้างว่าถ่ายติดวิญญาณเป็นภาพงานสวดอภิธรรมศพ นายณัชไทย อายุ 35 ปี เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ได้เฉี่ยวชนกับรถเก๋ง ซึ่งทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ต.ค.63

หลังญาติรับศพมาตั้งสวดอภิธรรมที่วัดดังกล่าว ได้มีการให้ญาติทยอยถ่ายรูปหน้าแท่นตั้งศพ ปรากฏว่าภาพที่ถ่ายออกมา มีรูปขาคนครึ่งท่อนติดอยู่ โดยเป็นภาพยืนอยู่ด้านหลังป้ายตั้งรูปหน้าศพ ซึ่งญาติยืนยันว่าในขณะถ่ายภาพเมื่อวันที่ 30 ต.ค.63 หลังจากเพิ่งนำร่างผู้เสียชีวิตบรรจุในโลง และตั้งสวดอภิธรรม หลังแขกกลับจะมีเฉพาะญาติซึ่งทุกคนรวมตัวเพื่อรอถ่ายรูปเท่านั้น และภาพขาครึ่งท่อนที่เห็นญาติยืนยันว่าเป็นขาของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นายธนาธร อายุ 23 ปี เป็นญาติของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า คืนวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้ไปรับศพพี่ชายของตนมาทำพิธีทางศาสนา เป็นคืนแรก และช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.พอพระสวดอภิธรรมศพเสร็จทางญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ก็ได้เข้ามาสลับสับเปลี่ยนกันถ่ายรูปที่หน้างานศพ ซึ่งในขณะที่ตนและนายปริญญาซึ่งเป็นญาติของผู้ตาย ได้มานั่งถ่ายรูปหน้างานศพ พี่ชายของตน ซึ่งในขณะนั้น ตนทั้งสองคนก็ไม่ได้คิดอะไร เสร็จงานกลับบ้านนอน

ประมาณ 23.00 น.ได้หยิบเอาโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปงานศพมาดูพอเปิดดูภาพ ในภาพถ่ายตรงด้านหลังรูปภาพหน้างานศพ พบชายใส่รองเท้าดำกางเกงยีนส์และรูปมือซึ่งเป็นท่อนล่าง ตนก็ตกใจต้องเป็นพี่ชายที่ตายไปแน่ ชุดที่เห็นในภาพเป็นชุดที่ใส่ในที่เสียชีวิต คิดว่าพี่ชายคงห่วงคนอยู่ข้างหลัง พ่อแม่ลูกเมีย เพราะพี่ชายเป็นเสาหลักของครอบครัว

นายปริญญา อายุ 23 ปี เล่าว่า เสื้อผ้ารองเท้าเป็นชุดที่พี่ชายใส่ในวันที่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต มือก็ใช่ ท่ายืนก็ใช่ ยืนยัน 100% ว่าใช่พี่ชายของตนอย่างแน่นอน เพราะช่วงที่ถ่ายรูปกันก็ไม่มีใครอยู่ด้านหลังด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้กลัวอะไร พอเห็นภาพก็อยากบอกกับพี่ชายว่าไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนงานศพก็สวดอภิธรรมศพ 3 คืน ปะชุมเพลิง วันจันทร์ที่ 2 พ.ย.63 เวลา 16.00 น.


ขอขอบคุณข่าวจาก