new

 

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงสาวโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านเฟซบุ๊ก อ้างว่า เพื่อนสาวของตนถูกลักพาตัว ขณะจะพากันขับรถจักรยานยนต์ไปเที่ยว ในพื้นที่บ้านค้อ ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563 โดยระบุว่า ชายคนร้ายเป็นอดีตสามีของผู้เสียหาย ได้มาชิงตัวไป นำตัวไปทำร้ายร่างกาย ก่อนจะส่งภาพหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย ถูกล่ามโซ่ที่แขนและคอ เปลื้องเสื้อผ้า ลักษณะสุดโหดเหี้ยม ทั้งยังส่งคลิปเสียงขู่ฆ่ามาให้เพื่อนและญาติของผู้เสียหาย โดยขู่ว่าหากไปแจ้งความ จะฆ่าผู้เสียหายให้ตาย

ภายหลังข้อมูลเผยแพร่ออกทางโลกออนไลน์ทางผู้สื่อข่าว จึงได้ประสานตรวจสอบข้อมูลไปยังตำรวจท้องที่ สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ทราบภายหลังว่ายังไม่มีข้อมูลชัดเจน เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ เพียงมีญาติมาประสานตำรวจ เพื่อประสานตามหาหญิงสาวผู้เสียหายที่ถูกลักพาตัว แต่ยังไม่ยืนยันว่าอยู่พื้นที่ไหน ทางตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ใกล้เคียง สภ.นาหว้า รวมถึง ประสานผู้นำชุมชนท้องถิ่นไปตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยคาดว่าจะพาหลบหนีกลับมาในพื้นที่ จ.สกลนคร

เบื้องต้นจากคำบอกเล่าของเพื่อนและญาติของผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงวันที่ 29 กันยายน 2563 ผู้เสียหายได้ขับรถจักรยานยนต์ไปเที่ยวกับเพื่อน ในพื้นที่บ้านค้อ ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม จากนั้นอดีตสามีที่เคยอยู่กินกัน แต่เลิกรากันได้ประมาณ 4 -5 เดือน ขับรถจักรยานยนต์ตามชิงตัวไป โดยมีลูกสาว (ลูกติด) ของผู้ก่อเหตุร่วมมือด้วย ช่วยกันฉุดกระชากผู้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่จะมีการนำภาพทำร้ายร่างกาย และคลิปเสียงออกมาโพสต์ข่มขู่ แต่ยังไม่ทราบจุดแน่ชัดว่านำไปพักไว้ที่ไหน

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อเล่นเพียง นายเล็ก ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนมีพฤติกรรมรุนแรง ชอบทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาจนเลิกรากัน และมีพฤติกรรมหึงหวงรุนแรง เชื่อว่าครั้งนี้จะพยายามติดตามมาลักพาตัวไปทำร้าย เพราะยังมีความหึงหวง ก่อนนำไปทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ทางญาติและเพื่อนของผู้เสียหาย กำลังเร่งประสานงานกับตำรวจในพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง เร่งติดตามหาทางช่วยเหลือ แต่ยังไม่ทราบที่อยู่แน่ชัด


ขอขอบคุณข่าวจาก