news

 

โศกนาฏกรรมความรักแต่คนอื่นเดือดร้อนแทน หนุ่มทะเลาะเมียคุยไม่เข้าใจกัน ประชดเดินออกไปนั่งกลางถนนใหญ่ รถยนต์วิ่งมามองไม่ทันเห็น พุ่งชนร่างกระเด็นดับสยอง

เมื่อคืนวานนี้ (4 ส.ค.) พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุตนถูกรถชนได้รับบาดเจ็บบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม

ในที่เกิดเหตุ พบร่าง นายธัญวิทย์ อายุ 26 ปี นอนอยู่กลางถนน สภาพศีรษะมีแผลกรรจ์ แขนหักผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พยายามช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิต และให้เจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี รับตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่ นายธัญวิทย์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจอยู่นั้น ก็มีภรรยาของผู้เสียชีวิตร่ำไห้ปานใจจะขาด โดยเพื่อนๆ กอดปลอบประโลมเอาไว้ ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์ฟอร์ด สีขาว จอดเอาไว้อยู่ ที่ด้านหน้าซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ใกล้กันพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว สภาพด้านหน้ามีรอยยุบ ป้ายทะเบียนหลุด และด้านข้างขวามีรอยชน

จากการสอบถามคนขับรถยนต์ฟอร์ด เปิดเผยว่า ตนขับรถมาตามทาง และพบเห็นผู้ชายนั่งอยู่กลางถนน และถอดเสื้อด้วย ตนจึงเบรกและเปิดไฟขอทางไว้ ยังบอกเลยว่า ทำแบบนี้เดี๋ยวใครมาชน เขาจะเดือดร้อน แต่สักครู่ได้ยินเสียงรถพ่วงบีบแตรเสียงดัง ตนจึงหักหลบและคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ลุกเข้าข้างทาง แต่จังหวะนั้นมีรถยนต์โตโยต้าได้พุ่งชนร่างชายคนดังกล่าวกระเด็น

จากการสอบถามคนขับรถยนต์โตโยต้า ให้การว่า ขณะเกิดเหตุก็ขับมาทางตรงตามปกติ เห็นเพียงแว่บเดียวว่ามีอะไรบางอย่างอยู่กลางถนน แต่ก็พิจารณาไม่ทันเห็นแล้ว จะเบรกก็ไม่ทันเช่นกัน ขณะที่เบื้องต้นมีการให้การอ้างว่า ผู้เสียชีวิตได้ทะเลาะกับภรรยา และออกมานั่งอยู่กลางถนนเพื่อประชด แต่ปรากฏว่าถูกรถชนเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตตายและคนขับรถทั้ง 2 คันอีกครั้งว่าผู้เสียชีวิตได้มานั่งประชดภรรยาตามที่พยานเห็นเหตุการณ์หรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก