aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvMTQ3Ni83MzgzMTQyL3ZzZHZkLmpwZw==

 

น้องลีโอนี่ สาวน้อยวัย 17 หน้าตาน่ารักแบบฉบับลูกครึ่ง เธอคือลูกสาวสุดที่รักของนักแสดง กอล์ฟ-กริช หิรัญพฤกษ์ ที่เกิดกับอดีตภรรยานางแบบลูกครึ่ง ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ แม้วันนี้ทั้งคู่ได้ยุติบทบาทความเป็นสามีภรรยาไปนานมากแล้ว แต่บทบาทของความเป็นพ่อและแม่ยังมีอยู่ไปตลอดชีวิต

แน่นอนว่ามีลูกสาวแถมสวยขนาดนี้ หัวอกของคนเป็นพ่อต้องหวงและห่วงเป็นธรรมดา เพราะลูกสาว น้องลีโอนี่ เรียนอยู่อเมริกาปิดเทอมถึงจะกลับมาหาคุณพ่อ นานๆ เจอทีจีงมีความคิดถึงมากๆ หน่อย ทั้งนี้ พ่อกริช ได้ความในใจในฐานะคนเป็นพ่อที่นานๆ เจอลูกสาวแค่ปีละครั้ง

>>ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ โชว์ภาพพ่อแม่ลูก ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกัน 2 ปี

“ในฐานะที่ผมเป็นพ่อของลูกสาวที่กำลังจะโตเป็นสาวเต็มตัวกับวัย 17 ปี ผมเชื่อนะครับว่า พ่อทุกๆ คนหวงลูกสาว ยิ่งใกล้ชิดกันมากเท่าไร ก็คงจะต้องหวงกันมากขึ้น แต่สำหรับผมแล้ว ตัวผมเองไม่ได้ใกล้ชิดกับลูกสาวมากนัก ลูกสาวผมอยู่กับแม่เขาที่ Seattle ปีนึงถึงจะกลับมาหาผมที”

“อย่างที่ได้เคยบอกไว้แล้วในโพสก่อนหน้านี้ ว่าลูกได้บอกกับผมว่าตอนนี้กำลังคุยๆ กับเพื่อนผู้ชายคนนึงอยู่ ผมได้สอนและบอกกับลูก อย่างที่เคยได้เขียนเอาไว้แล้วว่า พ่อคิดอย่างไรและหนูควรจะเลือกคนแบบไหนที่จะเข้ามาหาลูก”

กริช กับ น้องลีโอนี่ ลูกสาวสุดที่รัก IG: krish_hiranprueck
กริช กับ น้องลีโอนี่ ลูกสาวสุดที่รัก

“จนกระทั่งวันนี้ ลูกเดินเข้ามาและบอกกับผมว่า Daddy คะ หนูขอคุยกับเพื่อนนะคะ ผมจึงถามกลับไปว่าทำไมต้องมาบอกกับพ่อล่ะลูก? ลูกตอบกลับมาว่า Daddy เป็นพ่อหนู หนูต้องบอกพ่อให้รู้ค่ะ แค่นี้ล่ะผมรู้เลยที่เขาบอกว่าจะคุยกับเพื่อนน่ะ เขาหมายถึง “ใคร” นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกจะทำอะไรแล้วมาบอกผม ผมเองรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่เขามาบอกผมแบบนี้ ไม่ต้องไปแอบคุยกันลับหลังผม ผมมีความสุข ถึงแม้ว่าผมจะหวงเขามากมายแค่ไหนก็ตาม”

“ผมเชื่อว่านะครับว่า ความใกล้ชิดเช่นการได้อยู่กับลูกทุกๆ วัน มันอาจจะไม่ได้ช่วยอะไรคุณเลย หากคุณไม่เปิดใจ ไม่พูดคุย และ ให้ทัศนคติหรือคำปรึกษาในฐานะพ่อกับเขาได้ดีเพียงพอ คุณกับลูกอาจจะผจญกับปัญหาต่างๆ มากมาย ในแบบที่ผมอาจจะไม่เคยเจอ”

IG: krish_hiranprueck
หัวอกคนเป็นพ่อ เขียนถึงลูกสาวสุดที่รักที่กำลังมีเพื่อนชาย

นี่แหละความรักของคนเป็นพ่อและแม่ต้องเข้าใจลูก และความรักทั้งหมดจะเป็นเกราะป้องกันให้กับลูก เหมือนเช่น พ่อกริช ได้เขียนบอกลูกสาวไว้ ปรบมือให้กับคุณพ่อที่น่ารักและแสนดีคนนี้เลยค่ะ


ขอขอบคุณข่าวจาก