news

 

“ฟลุ๊ค จิระ” รับเลิก “แอปเปิ้ล” มา 2 สัปดาห์แล้ว บอกทัศนคติไม่ตรงกัน ลั่นยังอยากให้เป็นคนนี้ ไม่ล้มงานแต่ง เชื่อจะกลับมาดีเหมือนเดิม หวั่นฝ่ายหญิงลบรูป IG

ก่อนหน้านี้ ‘แอปเปิ้ล สีสะเหงียน’ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้ห่างกันกับแฟนหนุ่ม ‘ฟลุ๊ค จิระ’ ไปแล้ว ทั้งที่กำลังจะมีแพลนแต่งงานกันด้วยซ้ำ วันนี้มีโอกาสได้เจอ หนุ่มฟลุค เลยต้องขออัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย เห็นว่ามีปัญหากัน จริงๆ แล้วเป็นยังไง “ถือว่าเป็นปัญหาซ้ำๆ มานานแล้วครับ มีพูดคุยกันหลายรอบผมก็พยายามที่จะง้อ แต่ว่าแต่ละรอบนี้ก็ถือเป็นอีกรอบที่น้องเขาไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องของทัศนคติครับ ไม่ตรงกัน ทะเลาะกันก่อนแต่งงานครับ มันเกิดการปรับตัวเข้ากันหลายรอบ ตั้งแต่เขาเข้ามาอยู่ในเมืองไทยเป็นปัญหาเดิม”

“เราก็ไม่คิดว่าเขาจะมีความรู้สึกไปในทางที่เขาให้สัมภาษณ์เราเห็นแล้วเสียใจถ้าถามว่าหนักที่สุดไหม ไม่เคยนานขนาดนี้ อันนี้ประมาณ 2 สัปดาห์ แต่เราก็เจอกันที่ทำงาน คุยแต่เรื่องงาน ความรู้สึกห่างกันไหม น้องเขาเหมือนไม่อยากคุย ไม่อยากเคลียร์ ตอนนี้ก็ปล่อยเวลาให้เขาได้คิดครับ ช่วงวันสองวันแรกเราง้อตลอด ยังไม่ได้ผลประจวบกับผมไปฝรั่งเศสช่วงนึงด้วย ไม่ปล่อยไปเลยครับ เรายังรักน้องเขาอยู่ ไม่อยากเสียเขาไปอยู่แล้ว คบมาขนาดนี้เราไม่อยากไปเริ่มต้นใหม่กับใครอยู่แล้วครับ เรารักเขาที่สุดตั้งแต่เกิดมาไม่เคยรู้สึกกับใครแบบนี้”

“ตอนนี้ก็ตั้งหลักครับ พยายามอธิบายปัญหาที่เกิดขึ้น กับครอบครัวเขาเข้าใจอยู่ แต่ไม่ล้มแผนแต่งงานแน่นอนครับ ยังเหมือนเดิมผมยังเตรียมทุกอย่างของผมครับ วี่แวว ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่น่าจะคุยกันได้ครับ ปัญหาเกิดจากคนสองคนจริงๆ ก่อนที่จะขอแต่งงานแต่ไม่เกี่ยวกับคนอื่นครับปัญหาที่เขากังวลอยู่เราสัญญาจะแก้ไขให้ได้เร็วๆ นี้”


ขอขอบคุณข่าวจาก