news

 

เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.อ.มานะ เทียนเมืองปัก ผทค.ชำนาญการพิเศษ นำตัวนางเจียง ซูเหลียน และนายเฮยิง ผู้ต้องหาแอบเปลี่ยนเพชร ในงานบางกอกเจมส์แอนด์จิวเวลรี่แฟร์ เมืองทองธานี ไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีฝากขัง พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่น

นอกจากนี้ยังได้ขออำนาจศาลอายัดตัวนางเจียง กลับมาอยู่ในความควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเพชรของกลางที่เอ็กซเรย์พบในช่องทางเดินอาหารของนางเจียง ตลอดเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่พยายามให้นางเจียงกินยาถ่าย และตรวจอุจจาระยังไม่พบเพชรที่กลืนลงไป จึงจำเป็นต้องนำตัวกลับมาควบคุมตัวต่อ

หลังจากศาลจังหวัดนนทบุรีอนุญาตตามคำขอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนางเจียงขึ้นรถไปยังรพ.ตำรวจ เพื่อให้แพทย์หาวิธีดำเนินการเพื่อให้นางเจียงขับถ่ายเพชรที่อยู่ในช่องทางเดินอาหารออกมา

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากนางเจียงได้ขับถ่ายอุจจาระออกมาบางส่วนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังตรวจไม่พบเพชรที่อยู่ในช่องทางเดินอาหาร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนางเจียงกลับไปเอ็กซเรย์ที่รพ.อีกครั้ง พบว่าเพชรที่อยู่ในช่องทางเดินอาหารได้มีการเคลื่อนตัวจากจุดที่เอ็กซเรย์พบเมื่อวานนี้ประมาณ 10 ซม.คาดว่าจะใช้เวลาหลายวัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้หาช่องทางที่จะให้เพชรออกมาโดยเร็ว

จากการสังเกตพบว่านางเจียงมีอาการค่อนข้างจะอ่อนเพลียเนื่องจากเมื่อวานนี้มีการขับถ่ายออกมาตลอดทั้งคืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำน้ำดื่มและอาหารมาให้กินอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากกลัวว่านางเจียงจะทนสภาพไม่ไหว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจัดกำลังเฝ้าคอยดูแลและตรวจสอบอุจจาระที่นางเจียงขับถ่ายออกมาตลอดทั้งคืน


ขอขอบคุณข่าวจาก