วินาทีนี้ ไม่มีใคร Hot เท่า หนุ่ม “พุฒิ” แห่ง GMM Grammy แล้วหล่ะ ซึ่งหนุ่มคนนี้ คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานาน ในฐานะ ดีเจ พุฒิ ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี และเมื่อไม่นานมานี้ พุฒิ ก็ได้พลิกบทบาท มาเป็นนักแสดง ในฐานะ พระเอก เบอร์ 1 แห่ง GMM Grammy ที่แจ้งเกิดจากเรื่อง Ugly Ducking รักนะ เป็ดโง่ ที่ทำเอาสาวๆ จิ้น ไม่หยุดไม่หย่อน อยากจะเป็นแฟน กับ พี่เสือ (พุฒิ) กันเป็นแถว ๆ เพราะตกหลุมรักในความทะเล้น น่ารัก และเป็นกันเองสุด ๆ ของหนุ่มหน้าใส คนนี้

และตอนนี้ก็ได้มีกระแส ช็อค!! วงการว่า หนุ่มพุฒิ ออกมายอมรับว่า “พุฒิ ทิ้งเค้าจริงๆ” ทำเอาสาวๆ เหล่าแฟนคลับ สุดจิ้น งงไปตามๆ กันว่า พุฒิ ทิ้งใคร?? ใครคือสาวคนนั้น?? เรามาอ่าน บทสัมภาษณ์ จากปากเค้า กันเลยดีกว่า…
news

“ตอนนี้ พุฒิ คบ “โซนิญ่า” คบกันยาวครับ มีแต่สิ่งดีๆ ให้กัน ยิ่งนานวัน ยิ่งขาวขึ้น ยิ่งใสขึ้น ไม่รักได้ไง เขาจริงใจมากๆ ธรรมชาติสุดๆ ดูแลกันง่ายๆ บอกรักวันละครั้งตอนตื่นเช้า แบบนี้แหละ ฟินสุดๆ ครับ พุฒิพิสูจน์แล้วครับ คบโซนิญ่า ไม่ขายหน้า “ดีจริง ๆ พุฒิพูดเลย”

#รัก โซนิญ่า หนัก ม๊ากมาก

#Soniya อาหารเสริม หน้าใส ลดสิว

#บอกรัก Soniya ทันที วันละครั้ง ตอนตื่นเช้า

#แค่ 5 วัน พุฒิทิ้ง น้องสิว ได้จริงๆ

#พุฒิ รัก โซนิญ่า จริงๆ ครับ

# สินค้ายอดขาย อันดับ 1 ที่ได้รับการรีวิว และบอกต่อจากผู้ใช้จริงมากที่สุด

แหม… นึกว่า พุฒิ ทิ้งสาวที่ไหนซะอีก ก็ว่าอยู่ว่า หนุ่มหน้าใส ที่ครองใจสาวๆ ทั้งประเทศจะกล้าหักอกใครได้ ที่แท้ ก็ทิ้ง “น้องสิว” ได้อย่างหมดจด เพราะคบกับ สาวน้อย “โซนิญ่า” นี่เองถึงว่าหล่ะ ช่วงนี้หนุ่มพุฒิ ของเราถึงได้หน้าใส๊ใส ดูเปล่งปลั่ง ออร่า แบบสุดๆ เป็นพิเศษ

 


ขอขอบคุณข่าวจาก