news

 

พริตตี้สาวสนิทชูวงษ์ พบ โฆษก ตร. อีกรอบแล้ว รับสนิทกับลูกชายอดีต รองผู้ว่าสุราษฎร์ฯ จริง อาจโอนคดีให้กองปราบดูทั้งหมด ญาติขอหมอพรทิพย์ สอบผลศพ

นางสาวกัญฐณา ศิวาธนพล พริตตี้สาว ที่รับโอนหุ้นต่อจาก นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ที่เสียชีวิต พร้อม นายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ เข้าให้ปากคำกับ พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่กองปราบปราม

นายเสกสรรค์ เปิดเผยว่า ได้รับหมายเรียกจากตำรวจเพื่อให้ปากคำในประเด็นที่ยังมีข้อสงสัย และ นางสาวกัญฐณา ไม่เคยคิดหลบหนี แต่มีชายหลายคนติดตาม นางสาวกัญฐณา ไปที่บ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ แม้ไม่ได้ถูกข่มขู่ ก็รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงย้ายไปพักที่จังหวัดกาญจนบุรี

ส่วนประเด็นที่ญาติของ นายชูวงษ์ ต้องการให้ นางสาวกัญฐณา ตรวจดีเอ็นเอเด็กในครรภ์ ยืนยันว่ามีการตรวจไปแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดและคิดว่าไม่เกี่ยวข้องกับเอกสารในสำนวนคดี

นายเสกสรรค์ เปิดเผยอีกว่า ได้สอบถาม นางสาวกัญฐณา ยอมรับว่า มีความสนิทสนมกับบุตรชายอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตามที่ข่าวออกไปโดยคบหากันเป็นแฟนประมาณ 3 – 4 ปี ก่อนเลิกรากัน และมารู้จัก นายชูวงษ์ ภายหลัง โดยยืนยันว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่บุคคลที่พาไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล

ด้าน นางสาวกัญฐณา เปิดเผยสั้น ๆ ว่า ขณะนี้ตัวเองตั้งท้องบุตรชายและทราบมาก่อนว่า นายชูวงษ์ จะโอนหุ้นให้เพื่อใช้ดูแลตัวเอง แต่ไม่ทราบจำนวน และยืนยันว่า การโอนหุ้นให้ไม่ใช่การตัดความสัมพันธ์ และ นายชูวงษ์ จะเป็นผู้เลี้ยงดูบุตรด้วย พร้อมยืนยันว่าไม่เคยคิดจะเอาทรัพย์สินของ นายชูวงษ์

ขณะที่ พลตำรวจโท ประวุฒิ ยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้ส่งผู้ใดติดตาม นางสาวกัญฐณา และรู้สึกเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ส่วนการโอนสำนวนการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ มากองปราบปรามนั้นต้องรอดูรายละเอียดในสำนวนคดีของ สน.อุดมสุข ก่อนว่าขาดในประเด็นใดบ้าง


ขอขอบคุณข่าวจาก