news

ก่อนหน้านี้ประกาศร่ำๆว่าจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในอีกไม่ช้านี้แล้ว สำหรับนักร้องเสียง “ซันนี่ ยูโฟร์” ที่เคยออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่ม “โอน-พีรพัฒน์” ถึงขั้นจูงมือเปิดตัวต่อหน้าสื่อฯทั้งยังคอนเฟิร์มว่าเจอคนแสนดีถูกใจเจ้สุดๆ ทำเอาชะนีน้อยใหญ่อิจฉากันเป็นแถวที่เจ้าตัวได้เจอรักแท้

แต่ล่าสุดเมื่อเข้าไปสอดส่องในอินสตาแกรมของสาวซันนี่ กลับเจอข้อความเดือด สาปส่งหนุ่มโอน ที่ตอนนี้กลายสถานะเป็นอดีตคนรักที่ไม่เผาผีกันไปซะแล้ว โดยข้อความระบุว่า “รักล่ม ลวงหลอก ชั้นโสดละ ครั้งนี้เลิกจริง !! นี่คือรูปสุดท้ายที่เราจะถ่ายด้วยกัน ก่อนที่เราจะตัดสินใจเลิกคบกันซะ”

“เลิกกันละโว้ย !! พูดจนชั้นเสียหายขนาดนี้ สงสารใครดีล่ะ ต่อให้แลกด้วยชีวิต ชั้นจะตามทำลายคุณ จนกว่าจะขอโทษส่วนตัวต่อหน้าซันนี่ ไม่งั้นจะทำให้พังไปข้างเลย ไม่พูดเล่น เจ้านายของชั้นไม่พอใจสุดๆ ระวังชีวิตไว้ บล็อกชั้นก็เท่านั้น ตามถึงที่ได้ สายชั้นเยอะ ‘อีกอย่าง กะเทยอย่างชั้นไม่กลัวติดคุก’”

เรียกว่างานสาวไส้กันยาวเพราะฟากฝั่งของหนุ่มโอนเองก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กในทำนองว่า เหมือนเป็นความร่วมมือของทั้งคู่ที่อีกฝ่ายได้กลับมาดัง แถมยังได้งานเพียบ ส่วนอีกคนก็หวังได้เข้าวงการเลยยอมทำตามแผน


ขอขอบคุณข่าวจาก