new

นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงและแวดวงแฟชั่น เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ช่างแต่งหน้า-เมคอัพอาร์ทติสชื่อดังของเมืองไทย เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง วัย 55 ปี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (30 ก.ย.) หลังจากต่อสู้กับโรคร้ายมาเป็นครั้งที่ 2 จากเมื่อหลายปีก่อนเคยรักษาหาย

เหล่าดาราคนบันเทิงทั่วฟ้าเมืองไทยก็ต่างไว้อาลัยแก่ เป็ด อภิชาติ ที่นับเป็นบุคลากรคนสำคัญในวงการ ดาราเกือบทุกคนต้องเคยร่วมงานกับเขา ด้วยผลงานการแต่งหน้าที่ได้รับการยอมรับระดับมืออาชีพ ทำให้ดาราทุกคนให้ความเคารพและเป็นที่รักของคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกคน

ซุปตาร์คนดังกล่าวหลายคน โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึง เป็ด อภิชาติ ที่จากไปอย่างสงบ “อั้ม พัชราภา” ลงเรื่องราวการทำงานกับ พี่เป็ด ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่า “อั้มจำคำพูดแรกของพี่เป็ดเมื่อ 10 กว่าปีก่อนได้ พี่เป็ดทักอั้มว่า ไหนมานี่สิ ท่าทางเราดูไม่ยอมคนนะแต่ชั้นถูกชะตาเธอ…หลับให้สบายนะคะพี่จะคิดถึงพี่เสมอค่ะ”

“โย ยศวดี” นางแบบสาวที่รู้จักและร่วมงานกับ พี่เป็ด อยู่บ่อยครั้ง โพสต์ว่าได้มีโอกาสไปไหว้ลาพี่เป็ดเป็นครั้งแรก ก่อนที่ครึ่งชั่วโมงต่อมา พี่เป็ดจะจากไปอย่างสงบ หรือ “ม้า อรนภา” โพสต์ข้อความไว้ว่า “ไม่ได้ยินเสียงวี๊ดๆ ของนางอีกแล้ว คงสบายหู แต่คิดถึงชะมัด รักนางอะ ขอให้สุขสงบในภพภูมิ ลาก่อนเป็ด”


ขอขอบคุณข่าวจาก