Samsung Z1 สมาร์ทโฟน 2,900 บาท

Samsung Z1

เหมือนทาง Samsung เริ่มปรับกองทัพสมาร์ทโฟนใหม่ในปี 2015 โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นราคาถูกที่ถูกทางคู่แข่งอย่าง Zenfone มาตีตลาดอย่างหนัก ล่าสุด Samsung ก็เตรียมส่งสมาร์ทโฟนราคาสุดประหยัดลงมาแย่งชิงพื้นทีในรุ่นที่มาีชื่อว่า Samsung Z1 ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Tizen รุ่นแรกในโลก โดยก่อนหน้า Samsung เองก็ได้เปิดตัว Samsung Z ไปตั้งแต่กลางปีแต่ก็ยังคงไม่มีแผนการทำตลาดออกมาอย่างทางการ

ทางด้านสเปคของ Samsung Z1 นั้นมาพร้อมหน้าจอขนาด 4 นิ้วความละเอียด 800×480 พิกเซล ใช้ซีพียู Dual-core 1.2GHz แรม 768MB หน่วยความจำภายใน 4GB เพิ่มได้ด้วย microSD card รองรับการใช้งาน 2 ซิมใช้งาน 3G ได้ กล้องหน้าความละเอียด 3 แสนพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 3 ล้านพิกเซล ส่วนอื่นๆ ก็จะมี Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS ,FM radio ,แบตเตอรี่ความจุ 1,500mAh

โดย Samsung มีแผนที่จะเปิดตัวในวันที่ 18 มกราคม 2015 ที่ประเทศอินเดียเป็นที่แรก จากนั้นก็จะวางจำหน่ายที่จีนและเกาหลีใต้ด้วย สำหรับราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 90$ หรือราว 2,900 บาทเท่านั้น



No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>