ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลา พลิกอนาคต

เมื่อความลับของประตูเวลาถูกเปิดออก ด้วยฝีมือของพวกเขาทั้งสี่ ฮีโร่กาลเวลาจึงเกิดขึ้นเพื่อแก้ปัญหาให้กับทุกคนและทุกเหตุการณ์ ตั้งแต่เรื่องบ้าน ๆ ยันเรื่องระดับประเทศ

เรื่องราวของเด็กหนุ่มธรรมดา 4 คน ธรณ์ (ฌอห์ณ)/นที (พุฒ)/วิน (นิกกี้)/พลุ (กันต์) ที่เกิดไปค้นพบวิธีเปิดประตูเวลา สามารถข้ามเวลาไปอนาคต พวกเขาเห็นและค้นพบว่าเรื่องที่แย่ แก้ไขได้ เรื่องที่ร้ายเปลี่ยนเป็นดีได้เหมือนกัน เด็กหนุ่มทั้งสี่จึงตัดสินใจสวมบทฮีโร่กาลเวลา สะสางปัญหาให้ผู้คน เรื่องราว และเหตุการณ์ แก้ปัจจุบันเพื่ออนาคตที่ดีเยี่ยม โดยมี ฟ้า (น้ำชา) รุ่นน้องของ อาร์ม (โอ๊ค) พี่ใหญ่ของทั้งสี่หนุ่ม ผู้ที่เป็นประตูทางเข้าและทางออกของการข้ามเวลา เป็นคนแรกที่พาสี่หนุ่มข้ามเวลาไปอนาคต และบังเอิญน้องข้างบ้าน แคร์ (มายด์) รับรู้ถึงความสามารถของทั้งสี่หนุ่ม ความวุ่นวายต่าง ๆ จึงเริ่มต้น พวกเขาเหล่านั้นจะเชื่อหรือไม่ เด็กหนุ่มพวกนี้จะเปิดประตูเวลาไปที่ไหน แล้วถ้าบางคนเห็นอนาคตของตัวเองแล้วไม่แก้ไข เด็กหนุ่มทั้งสี่จะทำอย่างไร และโชคร้ายที่ยิ่งกว่าโชคร้ายก็คือเด็กหนุ่มทั้งสี่เห็นชะตาชีวิตของใครก็ได้ ยกเว้นของตัวเอง

ชะตากรรมของหลายผู้คน ถูกวางไว้ในกำมือของ ณอห์น-พุฒ-นิกกี้-กันต์ และชะตากรรมของพวกเขา ใครจะช่วยแก้ไข มาร่วมลุ้นและพิสูจน์ไปพร้อมกัน ในซีรีส์ ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลา พลิกอนาคต ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

รายชื่อนักแสดงนำใน ละคร ฟอร์เวิร์ดท้าเวลาพลิกอนาคต

ชีรณัฐ ยูสานนท์ รับบท ฟ้า ใน ละคร ฟอร์เวิร์ดท้าเวลา พลิกอนาคต
ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบท ธรณ์ ใน ละคร ฟอร์เวิร์ดท้าเวลา พลิกอนาคต
พุฒิชัย เกษตรสิน รับบท นที ใน ละคร ฟอร์เวิร์ดท้าเวลา พลิกอนาคต
ณฉัตร จันทพันธ์ รับบท วิน ใน ละคร ฟอร์เวิร์ดท้าเวลา พลิกอนาคต
กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า รับบท พลุ ใน ละคร ฟอร์เวิร์ดท้าเวลา พลิกอนาคต
ณภศศิ สุรวรรณ รับบท แคร์ ใน ละคร ฟอร์เวิร์ดท้าเวลา พลิกอนาคต
สมิทธิ์ อารยะสกุล รับบท อาร์ม ใน ละคร ฟอร์เวิร์ดท้าเวลา พลิกอนาคต

ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี