บีอาร์-วี

บีอาร์-วี

หลายคนยอมรับว่า ฮอนด้า เดินถูกทางจริงๆ สำหรับการคลอดรถยนต์หลากหลายเซ็กเมนต์ เพื่อจับคนรุ่นใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฮอนด้าโมบิลิโอ หรือฮอนด้า เอชอาร์-วี ยิ่งในช่วงที่ตลาดอยู่ในภาวะหดตัวถือเป็นกลยุทธ์ที่เหนือชั้น และเพื่อต่อยอดความสำเร็จ ฮอนด้า พร้อมแล้วสำหรับฮอนด้า บีอาร์-วี เอสยูวีขนาดเล็กซึ่งมีพื้นฐานมาจากฮอนด้าบริโอ้ในงาน GAIKINDO Indonesia International Auto Show 2015

ที่ประเทศอินโดนีเซีย ฮอนด้า ตัดสินใจ เผยโฉมรถครอสโอเวอร์ไซซ์เล็ก ฮอนด้า บีอาร์-วี (BR-V หรือ Bold Runabout Vehicle)ซึ่งผู้บริหารฮอนด้ามั่นใจว่า รถรุ่นนี้จะเดินตามรอบความสำเร็จ ของรุ่นพี่ทั้ง 2 โมเดล โดยก่อนหน้าเปิดตัวได้มีการปล่อยภาพสเกตช์ของรถรุ่นนี้ออกมา เพื่อสร้างกระแส และเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฮอนด้า ตัดสินใจ นำรถโปรโตไทรด์ก่อนเข้าสายการผลิตจริงมาอวดโฉม เป็นเวิลด์พรีเมียร์ ครั้งแรกในงานนี้

สำหรับฮอนด้า บีอาร์-วี 2016 ใช้แพลตฟอร์มร่วมกับฮอนด้า บริโอ้, บริโอ้ อเมซ และโมบิลิโอ้ แต่เน้นที่เส้นสายการออกแบบที่โดดเด่น เน้นความโฉบเฉี่ยว แข็งแกร่งในแบบฉบับรถเอสยูวี

ตามหลักการออกแบบของฮอนด้ายุคใหม่ ภายในห้องโดยสาร มาพร้อมกับความกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสไตล์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง รถคันนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ ขนาด 1.5 ลิตร 120 แรงม้าแบบ i-VTEC มีพร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด CVT ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่และการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ด้วยเทคโนโลยีดรีมเอิร์ท

สำหรับรถฮอนด้า บีอาร์-วี จะถูกผลิตขึ้นที่โรงงาน Karawang HPM และมีกำหนดออกสู่ตลาดครั้งแรกในช่วงต้นปีหน้า ที่ประเทศอินโดนีเซีย เป็นแห่งแรก จากนั้นจะทยอยเปิดตัวไปยังประเทศอื่น ๆ ต่อไป

นายโนริอะกิ อาเบะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการสำหรับการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียบริษัท ฮอนด้ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากฮอนด้าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อปี 1971 ซึ่งได้รับการตอบรับเพิ่มขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง สำหรับกลุ่มลูกค้าฮอนด้าในอินโดนีเซีย และฮอนด้า บีอาร์-วี คันนี้ จะถูกแนะนำขึ้นที่ประเทศนี้เป็นแห่งแรก โดยเรายังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้น และมีความสุขในการขับขี่ให้กับลูกค้าของเรา





ความรู้เรื่อง การประกันภัยรถยนต์

การประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การประกันภัยเพื่อคุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเก๋งส่วนบุคคล รถ บรรทุก รถโดยสาร และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้แก่ ความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดแก่รถยนต์ได้แก่ ความเสียหาย บุบสลาย หรือสูญหายของตัวรถยนต์ นอกจากนี้ความสูญเสียหรือเสียหายที่รถยนต์ก่อให้เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกายละทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมทั้งบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถยนต์นั้นด้วย อ่านเรื่องประกันทั้งหมดคลิก