captiva

captiva-1

captiva-2

captiva-3

captiva-4

captiva-5

captiva-6

captiva-7

Chevrolet-Cruze-4

ราคารถ เชฟโรเลต แคปติวา
รุ่น …

เริ่มต้นที่ ฿1,198,000

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ สร้างความทรงจำที่เหนือกว่า
SUV เจ้าของรางวัลรถดึงดูดใจที่สุดแห่งปี 2013 จากสถาบัน เจ.ดี. พาวเวอร์ ที่ได้รับการ ออกแบบอย่างลงตัวทั้ง สไตล์และสมรรถนะ กับประสิทธิภาพการขับขี่ที่คล่องตัว รองรับการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมืองได้อย่างสมบรูณ์แบบ

ภายนอก
การออกแบบที่ผสมผสานความหรูหราและดีไซน์สปอร์ตเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สัมผัสความมีระดับได้ในทุกมุมมอง
ด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อม Automatic Headlamp ทำงานอัตโนมัติเมื่อแสงสว่างไม่เพียงพอ พร้อมระบบ Automatic Parking Lamp ไฟหน้ารถจะเปิดค้าง30วินาที เพื่อเพิ่มความปลอดภัย หลังจากจอดรถ และกระจกมองข้างที่สามารถปรับและพับเก็บได้ด้วยไฟฟ้า เพิ่มทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่ ด้วยไฟตัดหมอกหน้า พร้อมระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Automatic Rain Sensor) ที่ปรับระดับความเร็วให้เหมาะสมตามปริมาณน้ำฝน (เฉพาะรุ่น LTZ)

ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่หรูหราด้วย เบาะภายในสีเทาอ่อนพร้อมลายไม้
เพิ่มความสะดวกสบายขณะขับขี่ด้วยเบาะคนขับปรับระดับได้ 8 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า (เฉพาะรุ่น LTZ) พร้อมระบบที่นั่งแบบ 5+2 ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ สามารถเพิ่มที่นั่งแถวที่ 3 เพื่อรองรับผู้โดยสารเพิ่มได้ถึง 7 ที่นั่ง

เทคโนโลยี
ตอบโจทย์ชีวิตวันนี้กับระบบ Keyless Entry
ปลดล๊อคเมื่ออยู่ใกล้ คล่องตัวด้วยปุ่ม Passive Start ให้คุณสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมระบบปรับอากาศตอนหน้าแบบ Dual Climate Control ปรับแยกควบคุมอุณหภูมิฝั่งซ้ายขวา พร้อมระบบปรับอากาศตอนหลังที่ปรับความเย็นได้ 3 ระดับเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ระบบเสียง 3 มิติ (3D Sound Staging)
สัมผัสอีกขั้นของเทคโนโลยีเสียงด้วยระบบประมวลผล Microprocessor คมชัดที่สุดทุกช่องทาง ทั้ง FM/AM เครื่องเล่น CD, MP3 หรือจากช่องเสียบ WMA ช่วยปรับความละเอียดของเสียงจนสามารถแยกชิ้นเครื่องดนตรีได้

เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC พร้อมเทอร์โบแปรผัน กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ตอบสนองรวดเร็ว เงียบกว่าและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร Double CVC 4 สูบ 16 วาล์ว Flex Fuel กำลังสูงสุด 167 แรงม้า แรงบิด 230 นิวตัน-เมตร ที่รองรับเชื้อเพลิง E20 และ E85 ช่วยประหยัดน้ำมันและลดมลภาวะ

ระบบเกียร์อัจฉริยะ 6 สปีดใหม่ DSC (Driver Shift Control)
ให้คุณเปลี่ยนเกียร์กึ่งแมนนวลได้ โดยคำนวณความสัมพันธ์ของความเร็วรถ ความเร็วรอบ และแรงบิดของเครื่องยนต์ในอัตราที่เหมาะสม ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ และระบบ ESP เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนน ทำงานควบคู่กับชุดควบคุมระบบการขับขี่ TCM (Transaxle Control Module) สั่งงานโดยระบบ ECM (Engine Control Module) ให้คุณรู้สึกถึงการความนุ่มนวลได้ทุกจังหวะการขับและทุกระดับความเร็ว พร้อมควบคุมการทำงานของทุกระบบให้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ความปลอดภัย
มั่นใจทุกการเดินทาง ด้วยระบบความปลอดภัยที่ออกแบบมาเพื่อการปกป้องสูงสุดรอบคัน
ทั้งม่านถุงลมนิรภัยรอบด้าน (Curtain Airbag) และโครงสร้างตัวถังนิรภัยที่แข็งแกร่ง ช่วยป้องกันการยุบตัวจากการชน หรือพลิกคว่ำ พร้อมเสริมคานเหล็กนิรภัยด้านข้าง ช่วยดูดซับแรงกระแทกจากการชน และเข็มขัดนิรภัยดึงกลับอัตโนมัติ (High-Power Pretensioner Safety Belt) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารยิ่งขึ้น





ความรู้เรื่อง การประกันภัยรถยนต์

การประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การประกันภัยเพื่อคุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเก๋งส่วนบุคคล รถ บรรทุก รถโดยสาร และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้แก่ ความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดแก่รถยนต์ได้แก่ ความเสียหาย บุบสลาย หรือสูญหายของตัวรถยนต์ นอกจากนี้ความสูญเสียหรือเสียหายที่รถยนต์ก่อให้เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกายละทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมทั้งบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถยนต์นั้นด้วย อ่านเรื่องประกันทั้งหมดคลิก