Chevrolet-Spin

Chevrolet-Spin-in

Chevrolet-Spin-in1

chevrolet-spin-modelovervie

chevrolet-spin-modeloverview-interior-1

chevrolet-spin-modeloverview-interior-2

ราคารถ เชฟโรเลต สปิน

ราคารถ เชฟโรเลต สปิน
รุ่น LTZ
฿ 762,000
เกียร์อัติโนมัติ 6 สปีด พร้อมปุ่มปรับเปลี่ยนเกียร์ (Toggle Switch)
จำนวนที่นั่ง 5 + 2
ช่วงล่างแบบ Euro-Ride Tuning
เครื่องยนต์ 107 แรงม้า
ปริมาณความจุ 1,608 ลิตร
ระบบเบรก (ABS)
ถุงลมนิรภัยคู่

เชฟโรเลต สปิน (Chevrolet Spin) รถยนต์ซับคอมแพ็กต์ เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง ออกแบบมาเพื่อตอบสนองแบบอเนกประสงค์ ทั้งความกว้างขวาง สะดวกสบาย ประหยัดน้ำมัน พร้อมสมรรถนะการขับขี่และการควบคุมที่เหนือชั้น ตลอดจนดีไซน์อันร่วมสมัยและบึกบึนที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาระบบวิศวกรรรมโดยทีมจีเอ็ม บราซิล

ด้วยสัดส่วนตัวถังที่ทำให้ เชฟโรเลต สปิน (Chevrolet Spin) ดูสูงใหญ่ สมบุกสมบัน และเส้นสายที่แสดงออกถึงมัดกล้ามที่แข็งแรง เพิ่มความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ นอกจากนั้นยังเพิ่มความหนาของแผ่นเหล็ก เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารอีกด้วย

เชฟโรเลต สปิน (Chevrolet Spin) เป็นรถที่ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาด้านยานยนต์ให้มีความบึกบึน เปี่ยมด้วยความทันสมัย ดีไซน์โอ่อ่า มีเอกลักษณ์และบุคลิกที่พร้อมดึงดูดทุกสายตา

รถ 7 ที่นั่ง เชฟโรเลต สปิน ใหม่ ตอบสนองทุกการใช้งานด้วยห้องโดยสารขนาดใหญ่ที่นั่งแบบ 5+2
สุดยอด รถ 7 ที่นั่ง เชฟโรเลต สปิน ผสานความหรูหราสไตล์สปอร์ตอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ภายในแบบดูอัลค็อกพิต แผงคอนโซลกลางตกแต่งแบบทูโทน โดดเด่นด้วยมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอล สะดวกสบายกว่า ด้วยการออกแบบที่นั่งทั้ง 3 แถวให้เป็นแบบไล่ระดับ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยรอบด้านให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมเบาะนั่งที่พับปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้มากถึง 23 รูปแบบ เพิ่มพื้นที่สำหรับบรรทุกสัมภาระได้มากขึ้นถึง 1,608 ลิตร (เมื่อพับเบาะแถวที่ 2 และ 3 ลง) พร้อมช่องเก็บของรอบตัวรถมากถึง 32 ตำแหน่ง

ทะยานสู่ทุกจุดหมายได้อย่างมั่นใจ ด้วยช่วงล่าง Euro-Ride Tuning Suspension ที่ให้ความนุ่มนวลและยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ด้วยช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง โช้กอัพแก๊ส และเหล็กกันโคลง ช่วงล่างด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีม และโช้กอัพแก๊ส ที่ทำงานสอดประสานกันเพื่อการทรงตัวที่ดีเยี่ยม เหนือชั้นกว่าด้วยเทคโนโลยีวัสดุซับเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือน (NVH) ช่วยลดปริมาณเสียงรบกวนจากภายนอกที่เข้าสู่ห้องโดยสาร สัมผัสได้ถึงความเงียบ สงบ และผ่อนคลายตลอดการเดินทาง
มั่นใจเหนือระดับด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย BFI (Body-Frame Integral) ที่ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ยุบตัวพร้อมคานกันกระแทกด้านข้าง และถุงลมนิรภัยคู่หน้า พร้อมระบบเบรก ABS (4-Sensor 4-Channel) ช่วยปกป้องทุกคนที่คุณรักให้ปลอดภัยในทุกเส้นทาง
เพรียบพร้อมด้วยระบบกันโขมยและกุณแจนิรภัยป้องกันการโจรกรรม Immobilizer และระบบไฟนำทาง (Follow-Me-Home) ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่เมื่อต้องจอดรถในที่มืด ระบบจะสั่งให้เปิดไฟหน้าอัตโนมัติเพื่อให้แสงสว่างตรงทางเดิน

ตอบสนองความแรงทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว (DOHC)
พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ Double CVC และหัวฉีดเชื้อเพลิงแบบมัลติพอยท์ซีเควนเชียล (MPFI) ที่ปริมาตรความจุ 1,485 ซีซี
ให้กำลังสูงสุด 107 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 148 นิวตันเมตร/ 3,800 รอบต่อนาที เร่งแรงได้ดั่งใจ ด้วยเกียร์อัตโนมัติ
6 สปีด พร้อมปุ่มปรับเปลี่ยนเกียร์ Toggle Switch ให้ความนุ่มนวลในทุกการขับขี่ และยังสนุกเร้าใจยิ่งขึ้นด้วยระบบ Driver Shift Control ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดเป็นเกียร์ธรรมดาได้เมื่อต้องการ

เติมเต็มความสุขทุกการเดินทางด้วย
ระบบปรับอากาศแบบแยกส่วน 3 ตอน พร้อมสวิทช์ควบคุมสำหรับผู้โดยสารนั่ง 9 ตอนหลัง
วิทยุ-ซีดี ครบทุกฟังก์ชั่นทั้ง AM/FM, CD, MP3/WMA
USB & AUX และระบบ Bluetooth ที่สามารถเชื่อมต่อความบันเทิงและทุกการติดต่อจากโทรศัพท์มือถือ
สะดวกสบายและความปลอดภัยในขณะขับขี่ Follow-Me-Home และ ระบบป้องกันการโจรกรรม
ABS (Anti-Lock Braking System)





ความรู้เรื่อง การประกันภัยรถยนต์

การประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การประกันภัยเพื่อคุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเก๋งส่วนบุคคล รถ บรรทุก รถโดยสาร และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้แก่ ความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดแก่รถยนต์ได้แก่ ความเสียหาย บุบสลาย หรือสูญหายของตัวรถยนต์ นอกจากนี้ความสูญเสียหรือเสียหายที่รถยนต์ก่อให้เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกายละทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมทั้งบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถยนต์นั้นด้วย อ่านเรื่องประกันทั้งหมดคลิก