nissan-note-nismo-2

nissan-note-nismo-1

nissan-note-nismo-3

เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ค่ายรถยนต์นิสสันได้เปิดตัว ‘Note Nismo’ ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นที่ 5 แล้ว ที่ถูกพัฒนาโดย NISMO เตรียมจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

สำหรับ ‘Note Nismo’ ใหม่ ถูกตกแต่งไปในทิศทางเดียวกับ Nismo รุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า, สปอยเลอร์, ฝาครอบกระจก และชิ้นส่วนภายนอกต่างๆ ซึ่งถูกออกแบบเน้นความแข็งแรง ดุดัน รวมถึงให้การทรงตัวที่ดี และการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เพิ่มความสวยงามแดงของครอบกระจกมองข้าง และแท๊ปสีแดงรอบคันรถ

เครื่องยนต์ที่ติดตั้งอยู่ใน ‘Note Nismo S’ ซึ่งถือเป็นรุ่นท็อปสุดนั้น ถูกปรับจูนให้มีสมรรถนะเพิ่มขึ้น ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

ส่วนภายในจะเป็นโทนสีดำ แต่งขอบด้วยสีแดงบางจุด รายละเอียดยังไม่ถูกเปิดเผย

ส่วนรายละเอียดทางด้านเทคนิคและราคายังไม่ถูกเปิดเผย





ความรู้เรื่อง การประกันภัยรถยนต์

การประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การประกันภัยเพื่อคุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเก๋งส่วนบุคคล รถ บรรทุก รถโดยสาร และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้แก่ ความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดแก่รถยนต์ได้แก่ ความเสียหาย บุบสลาย หรือสูญหายของตัวรถยนต์ นอกจากนี้ความสูญเสียหรือเสียหายที่รถยนต์ก่อให้เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกายละทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมทั้งบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถยนต์นั้นด้วย อ่านเรื่องประกันทั้งหมดคลิก