สวนผีเสื้อและอาณาจักรแมลง

สถานที่แห่งนี้ได้รวบรวมพันธุ์ผีเสื้อต่างๆ มากกว่า 3,000 ตัว และจัดแสดงสายพันธ์ต่างๆ มากมายทั้งที่แบบพบเห็นกันได้ทั่วไป จนกระทั่งถึงแมลงสายพันธ์ที่ไม่เคยพบเห็น


สวนผีเสื้อและอาณาจักรแมลง

ตั้งอยู่ข้างๆ สถานีกระเช้าไฟฟ้า ซึ่งสถานที่แห่งนี้ได้รวบรวมพันธุ์ผีเสื้อต่างๆ มากกว่า 3,000 ตัว และจัดแสดงสายพันธ์ต่างๆ มากมายทั้งที่แบบพบเห็นกันได้ทั่วไป จนกระทั่งถึงแมลงสายพันธ์ที่ไม่เคยพบเห็น หรือ ประเภทพันธ์หายาก เราก็สามารถมาพบเห็นได้ที่นี่

ภายในบริเวณโซนจัดแสดงได้แบ่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ คือ โซนแรก จะเป็นกรงผีเสื้อขนาดใหญ่ ซึ่งภายในกรงนี้จะมีผีเสื้อตัวเป็นๆ บินไปบินมา อยู่เป็นจำนวนมาก ผีเสื้อบางตัวอาจจะบินมาเกาะที่ตัวเราก็เป็นได้

โซนถัดไปจะเป็นโซนจัดแสดงแมลงผีเสื้อที่ถูกสต๊าฟไว้ และ จัดแสดงแมลงที่มีชีวิตให้เราได้สัมผัสถึงวงจรชีวิตของแมลงเหล่านี้

นักท่องเที่ยวจะเดินผ่านอุโมงค์ที่มีความยาวถึง 70 เมตร ซึ่งตลอดการเดินเข้าไปด้านใน นักท่องเที่ยวจะพบกับ แมลงประเภทต่างๆ เช่น แมลงมุม แมงป่อง ด้วงมะพร้าว และ ที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมากก็คือตรงช่วงที่มี แสงของหิ่งห้อยท่ามกลางความมืดภายในอุโมงค์

ค่าเข้าชม

ผู้ใหญ่ 10 SGD เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี 6 SGD

เวลาเปิดให้เข้าชม 09.00 - 18.30 น. (ทางเข้าปิดตั้งแต่เวลา 18.00 น.)





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























สวนผีเสื้อและอาณาจักรแมลง สถานที่แห่งนี้ได้รวบรวมพันธุ์ผีเสื้อต่างๆ มากกว่า 3,000 ตัว และจัดแสดงสายพันธ์ต่างๆ มากมายทั้งที่แบบพบเห็นกันได้ทั่วไป จนกระทั่งถึงแมลงสายพันธ์ที่ไม่เคยพบเห็น




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]