ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์

ในสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ มีเครื่องเล่นทั้งหมด 24 ชนิด โดยเป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบใหม่จำนวน 18 ชนิด


ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ (Universal Studio Singapore)

สวนสนุกแห่งใหม่ในเครือบริษัทยูนิเวอร์แซล พาร์ค แอนด์ รีสอร์ท  ที่ได้เปิดสวนสนุกในรัฐฟลอริดาและแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐ รวมถึงญี่ปุ่น

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ เป็นสวนสนุกในเครือยูนิเวอร์แซลแห่งแรก ที่เปิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกำลังจะเปิดที่ดู ไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ในสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ มีเครื่องเล่นทั้งหมด 24 ชนิด โดยเป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบใหม่จำนวน 18 ชนิด พื้นที่สวนสนุกประกอบด้วยธีมปาร์คที่รวมตัวละครและสถานที่ในภาพยนตร์แอนิเม ชั่นชื่อดังของบริษัทดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น คือมาดากัสการ์ (Madagascar)และเชร็ค (Shrek)

ธีมปาร์คในยูนิ เวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ จะจำลองเกาะมาดากัสการ์ขึ้น มา ประกอบด้วย ทะเล เรือเดินสมุทร และป่าที่ บรรดา 4 สหายคือ อเล็กซ์ มาร์ตี้ เมลแมนและกล อเรีย รวมถึงตัวละครเอกในเรื่องเข้าไปในผจญภัยอยู่ในเกาะแห่งนี้ ธีมปาร์คส่วนนี้มีชื่อว่า “มาดากัสการ์ : ป่วนป่าแอฟริกา (Madagascar : A Crate Adventure)

เครื่องเล่นในธีมปาร์คมาดากัสการ์ประกอบด้วยการนั่งเรือผ่านฉากต่างๆที่เป็นส่วนหนึ่ง ของภาพยนตร์ ซึ่งเหมือนกับได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยในเรื่องมาดากัสการ์ด้วย เช่นกัน

ธีมปาร์คที่อยู่ใกล้ๆ กันคือ ปราสาท ฟาร์ฟาร์ อเวย์ (FarFar Away Castle) ของฮีโร่ตัวเขียวเชร็ค และเจ้าหญิงฟีโอน่าในภาพยนตร์เรื่องเช ร็ค ซึ่งเป็นปราสาทของกษัตริย์ฮาโรลด์และเป็นที่ ประทับของเจ้าหญิงฟีโอน่า ตัวปราสาทมีความสูง 40 เมตร สิ่งที่น่าสนใจในธีมปาร์คแห่งนี้คือมัลติมีเดียเชร็ค 4D, การ โชว์ร้องเพลงของดองกี้ และเครื่องเล่นมหาสนุกเมจิก โพชั่น

ในโซนธีมปาร์คมาดากัสการ์และปราสาท ฟาร์ ฟาร์ อเวย์ มีเครื่องเล่นอื่นๆอีก เช่น โรลเลอร์ โคสเตอร์ ที่มีชื่อว่าเอนเชนเท็ด แอร์เวย์, ม้าหมุนบีช ปาร์ตี้และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกเกี่ยวกับตัวละครในภาพยนตร์ของดรีมเวิร์คส์อีก 10 แห่ง

นอกจากธีมปาร์ค 2 แห่งในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ แล้วยังมีโซนที่น่าสนใจอีก 5 โซน เช่น เมืองไซไฟ, โซนอียิปต์, โซนนิวยอร์ก, โซนเดอะลอสต์เวิลด์ ที่จำลองฉากจากภาพยนตร์เรื่องจูราสสิคปาร์ค และโซน ฮอลลีวู้ด บูเลอวาร์ด นอกจากนี้ยังมีสตูดิโอสำหรับการแสดงสดที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายทำภาพยนตร์ ด้วย

บัตรผ่านมีจำหน่ายที่ www.rwsentosa.com โทรศัพท์ +65 6577 9988 หรือที่เคาท์เตอร์จำหน่ายบัตรบริเวณทางเข้า ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ทุกวัน ระหว่างเวลา 9.00-18.00น.





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ :

Tags : ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ Universal Studio Singapore สิงคโปร์ 

























ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ในสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ มีเครื่องเล่นทั้งหมด 24 ชนิด โดยเป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบใหม่จำนวน 18 ชนิด




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]