ลันตาแคช อะเวย์ บีช รีสอร์ท

ตั้งอยู่หาดลองบีช ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยที่สุดของเกาะ สีฟ้าน้ำทะเลของทะเลอันดามัน สายน้ำกระทบทรายไปไม่สิ้นสุดตลอดหาดลองบีช


ลันตาแคช อะเวย์ บีช รีสอร์ท

ลันตาแคช อะเวย์ บีช รีสอร์ท  ตั้งอยู่หาดลองบีช ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยที่สุดของเกาะ สีฟ้าน้ำทะเลของทะเลอันดามัน สายน้ำกระทบทรายไปไม่สิ้นสุดตลอดหาดลองบีช ที่ขอบฟ้าคุณจะเห็นวิวเกาะพีพี  ทุกๆวันจะถูกเติมเต็มด้วยท้องฟ้าและแสงแดด และเกือบทุกยามเย็น คุณจะสัมผัสกับพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม

ห้องพัก - ลันตาแคช อะเวย์ บีช รีสอร์ท

 

Beachfront Bungalow   ลักษณะเป็นบ้านหลัง ตกแต่งสไตล์ไทย ส่วนใหญ่ใช้ไม้เป็นวัสดุในการตกแต่ง สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ ,  โทรทัศน์, มินิบาร์ , เครื่องทำน้ำอุ่น

Deluxe Bungalows   ลักษณะเป็นบ้านหลัง 1หลังมี2ห้องเชื่อมกัน มีทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยวให้ท่านเลือกตามความต้องการ สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ ,  โทรทัศน์, มินิบาร์ , เครื่องทำน้ำอุ่น

Garden Bungalows   ลักษณะเป็นบ้านหลัง วัสดุส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ ภายในเป็นเตียงขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น พัดลม , ระเบียงบ้านส่วนตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำน้ำอุ่น
โทรทัศน์
ตู้เสื้อผ้า
ตู้เย็น
พัดลม





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

ลันตาแคช อะเวย์ บีช รีสอร์ท :

Tags : ลันตาแคช อะเวย์ บีช รีสอร์ท รีสอร์ท ข้อมูลโรงแรม 

























ลันตาแคช อะเวย์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่หาดลองบีช ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยที่สุดของเกาะ สีฟ้าน้ำทะเลของทะเลอันดามัน สายน้ำกระทบทรายไปไม่สิ้นสุดตลอดหาดลองบีช




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]