คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา

ภายใต้บรรยากาศแห่งความสงบ และบริสุทธิ์ ของธรรมชาติที่สามารถสัมผัส ได้อย่างใกล้ชิดจากมนตราแห่งทะเล


คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา

?คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า และ สปา? บูติครีสอร์ท ริมหาดทรายบ้านกรูด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เลยหัวหินไปเพียง ชั่วโมงเศษแวดล้อมด้วยชุมชนเล็กๆ ที่ยังคงเอกลักษณ์ของวิถีชีวิตชาวเล ภายใต้บรรยากาศแห่งความสงบ และบริสุทธิ์ ของธรรมชาติที่สามารถสัมผัส ได้อย่างใกล้ชิดจากมนตราแห่งทะเล ลำธาร แมกไม้ และภูเขา

?คีรีวารี? ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ใส่ใจและห่วงใยธรรมชาติ โดยใช้วัสดุธรรมชาติที่มีอยู่เดิมนำกลับมาใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อให้ผู้มาเยือนได้คืนสู่ ?อ้อมกอดแห่งธรรมชาติ? อันแสนอบอุ่น เพราะเราเชื่อว่าความสุข และความสงบจากธรรมชาติ คือ ของขวัญอันล้ำค่าสำหรับทุกชีวิต

ห้องพัก - คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา

 

รูปแบบวิลล่า 
ด้วยความห่วงใยโลกและธรรมชาติ วิลล่าทั้ง 41 หลัง จึงจัดวางให้อยู่ในตำแหน่งที่รบกวนธรรมชาติน้อยที่สุด แต่อยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อม ทะเล ท้องทราย บึงบัว และพืชพรรณไม้ท้องถิ่นอย่างกลมกลืนมากที่สุด วิลล่าแต่ละหลังมีระเบียงไม้สำหรับพักผ่อน โครงสร้างภายนอกออกแบบตกแต่ง ?กลับไปสู่ธรรมชาติแบบไทยๆ? ด้วยไม้ ปีกไม้ และหลังคาหญ้าแฝก ขณะที่ภายในเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ผสานความนุ่มนวลด้วยเสน่ห์อ่อนโยนของผืนผ้าฝ้ายถักทอจากภูมิปัญญาท้องถิ่น นอกจากนี้ วิลล่าทุกหลังยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องน้ำใหญ่พิเศษมี Indoor และ outdoor shower กลางแมกไม้ทุกหลัง รวมทั้ง Daybed sofa โต๊ะทำงาน มินิบาร์ เคเบิ้ลทีวี โทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

Grand Pool Villas
วิลล่า 3 หลัง เพิ่มความสุขอีกระดับหนึ่งด้วยพื้นที่พักผ่อนเพิ่มขึ้นและสระว่ายน้ำจากกุชชี่ส่วนตัวที่โอบล้อมด้วยด้วยสวน พร้อมกันนี้ยังคงให้คุณได้สัมผัสกับทะเล เติมเต็มบรรยากาศโรแมนติก เหมาะกับคู่ฮันนีมูนด้วยการตกแต่งที่นุ่มนวลจากวัสดุธรรมชาติ

Sea Villas
วิลล่า 6 หลัง เปิดรับสัมผัสจากธรรมชาติได้รอบด้าน พิเศษด้วยการตกแต่งสไตล์หรูอย่างนุ่มนวลในห้องน้ำชั้นเยี่ยมที่มีทั้ง อ่างอาบน้ำ Indoor shower และ Outdoor Rain Shower ที่ให้ความรู้สึกถึงอ้อมกอดบริสุทธิ์ของการผ่อนคลายไปกับเสียงจากใบไม้ สายลม และคลื่นกระทบฝั่ง ที่มองเห็นได้จากวิลล่า

Lake Villas
วิลล่า 8 หลัง บรรยากาศเงียบสงบ เปิดกว้างสู่ความสดชื่นของบึงบัวใหญ่ ลำคลอง และลานสนามหญ้า ด้านหน้าวิลล่า ที่ให้คุณนั่งเล่น อาบแดดหรือพายเรือ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตก

Garden Villas
วิลล่า 24 หลัง เปิดรับธรรมชาติสงบ ผ่อนคลายรอบด้าน ของสวนไม้ร่มรื่น และสระว่ายน้ำ พิเศษด้วย Connecting villa 5 คู่ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ได้บรรยากาศทั้งความเป็นส่วนตัว และการสังสรรค์ในเวลาเดียวกัน





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา :

Tags : คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา สปา ห้องพัก ข้อมูลโรงแรม 

























คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา ภายใต้บรรยากาศแห่งความสงบ และบริสุทธิ์ ของธรรมชาติที่สามารถสัมผัส ได้อย่างใกล้ชิดจากมนตราแห่งทะเล




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]