ธาราบุรี รีสอร์ท

ท่านจะได้รับการบริการอย่างดี เพื่อการพักผ่อนอย่างสบายในบรรยากาศแบบดั้งเดิม ธาราบุรี


ธาราบุรี รีสอร์ท

ธาราบุรี รีสอร์ท ตั้งอยู่ในทำเลสงบ และใกล้กับมรดกโลกสุโขทัย ชุมชนอันเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ท่านจะได้รับการบริการอย่างดี เพื่อการพักผ่อนอย่างสบายในบรรยากาศแบบดั้งเดิม ธาราบุรี ประกอบด้วย บ้านแบบดีลักซ์ 5 หลัง และ สูทเกสท์
ตกแต่งแบบอาเซียนคอนเทมโพรารี่ และ บ้านไม้สัก อีก 1 หลัง แวดล้อมด้วยสวนแบบเมืองร้อน และกรีนพัทกอลฟ์ เรารับรองว่าท่านจะได้พักผ่อนพร้อมการดูแลอย่างดีเยี่ยมที่นี่ ห้องอาหาร ธาราบา ตกแต่งสไตล์ ไทยคอนเทโพรารี่ รายล้อมด้วยสวนสวย เพื่อสุนทรีย์ในการรับประทาน และผ่อนคลายอย่างแท้จริง กาแฟสดและเครื่องดื่มต่าง ๆ ก็มีไว้บริการท่าน

ธาราบุรี ตั้งอยู่ในบริเวณเมืองเก่า ห่างจากเมืองใหม่ประมาณ 12 กม. หรือ 460 กม.จากกรุงเทพเราอยู่ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ที่ได้รับการยกย่องเป็นมรดกโลก ย่านที่มีจุดสนใจของเหล่านักท่องเที่ยวเช่น พิพิธภัณฑ์ โรงงานทำเครื่องเซอรามิก และอุทยานแห่งชาติรามคำแหง

ห้องพัก - ธาราบุรี รีสอร์ท

มี 5 ห้อง Deluxe และ ห้องชุด ในสไตล์เอเชีย และ บ้านไทยทำด้วยไม้สัก รายล้อมไปด้วยสวนสวยแบบธรรมชาติ และ สนามกอล์ฟ เรารับรองว่าลุกค้าทุกท่านจะได้รับทังความผ่อนคลายและความสะดวกสบาย กับการต้อนรับของพวกเราชาวสุโขทัย 

Deluxe  ขนาดห้องพัก 50 ตารางเมตร มีระเบียงห้องพัก มี rain Showerและสวนเล็ก ๆ ตู้นิรภัยในห้อง ตู้เย็น มินิบาร์ ไดร์เป่าผม ทีวี
      
Grand Deluxe  ขนาดห้องพัก 36 ตารางเมตรมีทั้งเตียงขนาดใหญ่และเตียงแยก มีระเบียงส่วนตัว มีจากุชชี่แยกจากฝักบัว ตู้นิรภัย มินิบาร์ ตู้เย็นทีวี ไดร์เป่าผม เครื่องเล่นดีวีดี

Family Suite  ขนาดห้องพัก 65 ตารางเมตร เป็นห้องพักแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงส่วนตัว ตู้นิรภัยในห้องพัก เครื่องเล่นดีวีดี มินิบาร์/ตู้เย็น มีมุมสำหรับแต่งตัว ไดร์เป่าผม ทีวี
      
Tharaburi Suite  ขนาดห้องพัก 89 ตารางเมตร ห้องพัก 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่นกับมุมประกอบอาหารเล็ก ๆ มีระเบียงส่วนตัวอ่างอาบน้ำและ rain shower แยกส่วนกันตกแต่งเป็นสวนเล็ก ๆ มีที่แต่งตัวส่วนตัว ทีวี เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น/มินิบาร์ ไมโครเวฟ ชา/กาแฟในห้อง ไดร์เป่าผม ตู้นิรภัย

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก


? เครื่องปรับอากาศ
? มินิบารื/ตู้เย็น
? ทีวี
? ไดร์เป่าผม
? ตู้นิรภัยในห้องพัก





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ธาราบุรี รีสอร์ท ท่านจะได้รับการบริการอย่างดี เพื่อการพักผ่อนอย่างสบายในบรรยากาศแบบดั้งเดิม ธาราบุรี




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]