มวกเหล็ก เฮลท์ สปา แอนด์ รีสอร์ท

ที่พักท่ามกลางแมกไม้ สายน้ำ โอบล้อมด้วยขุนเขา ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักธรรมชาติ


มวกเหล็ก เฮลท์ สปา แอนด์ รีสอร์ท

มวกเหล็ก เฮลท์ สปา แอนด์ รีสอร์ท อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ที่พักท่ามกลางแมกไม้ สายน้ำ โอบล้อมด้วยขุนเขา ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักธรรมชาติ พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ถวิลหาการผ่อนคลายสุขภาพ ด้วยบริการสปาในแบบฉบับของ ?Muaklek Health Spa & Resort?ภายใต้บรรยากาศอันงดงามที่ผสมผสานระหว่าง ความหรูหราของห้องพัก และความสดชื่นจากธรรมชาติที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว พักสายตา ด้วยบรรยากาศของธรรมชาติอันสงบ ร่มรื่น ที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย อิ่มเอมไปกับธรรมชาติที่สายตาได้สัมผัส พักกาย ด้วยห้องพักแสนสงบ สะดวกสบายอย่างที่สุดสัมผัสไอดิน กลิ่นป่าอย่างเต็มที่ และสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด พร้อมการบำบัดร่างกายด้วยวิธีทางธรรมชาติอย่าง ?สปา? ความสุข สงบ ร่มรื่น

สะดวกสบายทั้งหลาย จะทำให้ มวกเหล็ก เฮลท์ สปา แอนด์ รีสอร์ท กลายเป็นสถานที่ พักผ่อนหย่อนใจ ของใครหลายคนได้เป็นอย่างดีลักษณะของที่พักมีหลายรูปแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นบ้านพักสไตล์โรงแรม หรือบ้านพักส่วนตัวสไตล์วิลล่าที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัวที่ แสนอบอุ่นหรือถ้าอยากพักอยู่นานๆ แบบตากอากาศ ที่นี่ก็มีบ้านพักแบบ Long stay ให้เพื่อนๆ เลือกพักกันได้อย่างจุใจ เสมือนพักอยู่ที่บ้านตัวเอง เพราะมีห้องครัว ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีห้องสำหรับประชุมสัมมนาและจัดเลี้ยง ที่รองรับผู้พักได้ถึง 250 ท่าน อีกด้วยส่วนบริการด้านอื่นๆ รีสอร์ทแห่งนี้ก็พร้อมให้ท่านเข้ามาสัมผัสกับความสะดวกสบายและผ่อนคลายอย่าง มากมาย เช่น บริการนวดแผนโบราณ ห้องคาราโอเกะ และสำหรับคนรักสุขภาพ ก็จะได้สนุกไปกับกิจกรรมการออกกำลังกายที่หลากหลาย ด้วยบริการห้องออกกำลังกาย ทั้งฟิตเนส ห้องสควอช หรือโต๊ะพูล รวมถึงกีฬากลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามแบดมินตัน เพิ่มความสนุกด้วยการขี่จักรยานชมวิว เติมดีกรีการผจญภัยอีกนิด ด้วยบริการเรือแคนูให้คุณพายเล่นพักผ่อนหย่อนใจ หรือเปลี่ยนบรรยากาศด้วยบริการรถม้า ให้คุณเพลิดเพลินกับสถานที่โดยรอบอย่างเต็มที่ ซึ่งทางรีสอร์ทเลี้ยงม้าเองเลยนะ และเพื่อนๆ ยังสามารถเดินแวะเวียนไปดูหรือถ่ายรูปกับม้าที่เลี้ยงไว้ได้ตามอัธยาศัยอีก ด้วย

ห้องพัก - มวกเหล็ก เฮลท์ สปา แอนด์ รีสอร์ท

 

2 Bedrooms Villa จะเป็นห้องพักแบบ 2 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ มีห้องครัว เล็ก ๆ มีห้องรับแขก ห้องนั่งเล่นมีสวนส่วนตัวในห้องพัก มีระเบียง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักเครื่องปรับอากาศ ,มินิบาร์,ชา/กาแฟตู้,นิรภัย,เคเบิลทีวี,ไดร์เป่าผมและโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ
      
3 Bedrooms Villa  จะเป็นห้องพักแบบ 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ มีห้องครัว เล็ก ๆ มีห้องรับแขก ห้องนั่งเล่นมีสวนส่วนตัวในห้องพัก มีระเบียง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักเครื่องปรับอากาศ  ,มินิบาร์,ชา/กาแฟตู้,นิรภัย,เคเบิลทีวี,ไดร์เป่าผมและโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ
      
Deluxe  เป็นตัวอาคาร  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักเครื่องปรับอากาศ  ,มินิบาร์,ชา/กาแฟตู้,นิรภัย,เคเบิลทีวี,ไดร์เป่าผมและโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ
      
1 Bedroom Suite  จะเป็นห้องพักแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ มีระเบีง สามรถพักได้ 2 ท่าน สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักเครื่องปรับอากาศ  ,มินิบาร์,ชา/กาแฟตู้,นิรภัย,เคเบิลทีวี,ไดร์เป่าผมและโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก


? เครื่องปรับอากาศ 
? มินิบาร์
? ชา/กาแฟ
? ตู้นิรภัย
? เคเบิลทีวี
? ไดร์เป่าผม
? โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

มวกเหล็ก เฮลท์ สปา แอนด์ รีสอร์ท :

Tags : มวกเหล็ก เฮลท์ สปา แอนด์ รีสอร์ท สปา รีสอร์ท ข้อมูลโรงแรม 

























มวกเหล็ก เฮลท์ สปา แอนด์ รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางแมกไม้ สายน้ำ โอบล้อมด้วยขุนเขา ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักธรรมชาติ




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]