เรือนไม้โชติกา

เรือนพักริมน้ำที่สะดวกสบาย เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัส กับความรู้สึกธรรมชาติของบ้านไม้ และสายน้ำแม่กลองที่ยังคงใสสะอาด


เรือนไม้โชติกา

เรือนไม้โชติกา   เรือนพักริมน้ำที่สะดวกสบาย เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัส กับความรู้สึกธรรมชาติของบ้านไม้ และสายน้ำแม่กลองที่ยังคงใสสะอาด และสงบพร้อมด้วยกลิ่นไอบรรยากาศเก่าๆและชีวิตที่สุขสงบของความเป็นอยู่ของผู้คนชุมชนริมแม่น้ำ   ในสมัยโบราณที่ยังคงสืบสานวัฒนธรรม และกิจกรรมต่างต่างที่อาศัยน้ำหล่อเลี้ยงชีวิตมาจนถึงปัจจุบันนี้ สถานที่ตั้งของบ้านเรือนไม้ริมน้ำโชติกานั้นเป็นส่วนโค้งที่ยื่นออกมาในแม่น้ำทำให้มองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำได้ทั้ง 2 ด้าน เป็นมุมกว้างโดยเฉพาะในยามค่ำคืนจะมองเห็นแสงไฟจากวัดวาอารามและบ้านเรือนผู้คนสองฝั่งได้อย่างชัดเจน

ห้องพัก - เรือนไม้โชติกา

 

Deluxe ห้องพักลักษณะเป็นเรือนแถวไม้  ห้องจะมี ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง ห้องนอน 1ห้อง และห้องน้ำ ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ  ตู้เย็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำดื่ม 

Standard  ห้องพักลักษณะเป็นเรือนแถวไม้  ห้องจะมี ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง ห้องนอน 1ห้อง และห้องน้ำ ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ  ตู้เย็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำดื่ม 

Superior  ห้องพักลักษณะเป็นเรือนแถวไม้  ห้องจะมี ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง ห้องนอน 1ห้อง และห้องน้ำ ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ  ตู้เย็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำดื่ม 

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

? เครื่องปรับอากาศ 
? ตู้เย็น
? ทีวี
? เครื่องทำน้ำอุ่น
? น้ำดื่ม





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

เรือนไม้โชติกา :

Tags : เรือนไม้โชติกา ข้อมูลโรงแรม 

























เรือนไม้โชติกา เรือนพักริมน้ำที่สะดวกสบาย เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัส กับความรู้สึกธรรมชาติของบ้านไม้ และสายน้ำแม่กลองที่ยังคงใสสะอาด




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]