อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท

ที่พักในสไตล์ สวิส ซึ่งตั้งซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาของ จ.เพชรบรูณ์ เป็นรีสอร์ทระดับ First Class ในพื้นที่ 200 เอเคอร์


อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท

ดิ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เป็นที่พักในสไตล์ สวิส ซึ่งตั้งซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาของ จ.เพชรบรูณ์ เป็นรีสอร์ทระดับ First Class ในพื้นที่ 200 เอเคอร์ ตั้งอยู่เนินเขา ของเขาค้อ ที่ลดหลั่น กันเป็นระดับ ล้อมรอบด้วยทัศนียภาพของธรรมชาติอันสวยงาม ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันของห้องพักแต่ละห้อง มีเตียงนอนที่พิเศษสุด และ balcony ที่ท่านจะสามารถชม และประทับใจกับทิวทัศน์ได้อย่างกว้างขวาง แต่ละหลังจะถูกตกแต่งด้วยอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สถานที่ปรุงอาหาร เครื่องทำความร้อน และเตาย่าง ใช้สำหรับกิจกรรมในครอบครัว มีที่นี่    เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท

ห้องพัก - อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท

 

บริการห้องพัก 140 ห้อง
ห้องสุพีเรีย ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คือเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี โทรศัพท์ ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ  ตู้นิรภัย ระเบียงห้องพัก

ห้องดีลักษ์ ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คือเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี โทรศัพท์ ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ  ตู้นิรภัย ระเบียงห้องพัก อ่างอาบน้ำรูปไข่

ห้องสูท 1 ห้องนอน ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คือเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี โทรศัพท์ ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ  ตู้นิรภัย ระเบียงห้องพัก

ห้องสูท 2 ห้องนอน ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คือเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี โทรศัพท์ ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ  ตู้นิรภัย ระเบียงห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

? เครื่องปรับอากาศ
? โทรศัพท์
? ไดร์เป่าผม
? ทีวีผ่านดาวเทียม





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท :

Tags : อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท รีสอร์ท ข้อมูลโรงแรม 

























อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท ที่พักในสไตล์ สวิส ซึ่งตั้งซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาของ จ.เพชรบรูณ์ เป็นรีสอร์ทระดับ First Class ในพื้นที่ 200 เอเคอร์




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]