ท็อปแลนด์ แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ชอบช็อปปิ้ง เพราะภายในโรงแรมมีห้างสรรพสินค้าท็อปแลนด์พลาซ่าเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจต่าง ๆ


ท็อปแลนด์ แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

โรงแรม ท็อปแลนด์ อยู่ในศูนย์การค้าท็อปแลนด์ เป็นตึกทันสมัย 17 ชั้น ที่จอดรถในร่ม จอดรถได้มากกว่า 500 คัน ท็อปแลนด์ พร้อมบริการคุณด้วย ห้องพักที่ได้มาตรฐาน กว่า 260 ห้อง และสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ชอบช็อปปิ้ง เพราะภายในโรงแรมมีห้างสรรพสินค้าท็อปแลนด์พลาซ่าเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจต่าง ๆ ด้วยบริการที่หลากหลายให้คุณได้เลือกบริการไม่ว่าจะบริการจัดห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์ให้ความสะดวกต่าง ๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับแหล่งความบันเทิง เดินช็อปปิ้ง ออกกำลังกายในห้องฟิตเนส ห้องอาหารนานาชาติทั้งยังมีลานจอดเฮลิค๊อปเตอร์ อยู่ใจกลางเมืองพิษณุโลก เพียง 15 นาที จากสนามบิน และ เพียง 5 นาที จากสถานีรถไฟ


ห้องพัก - ท็อปแลนด์ แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

 

Superior  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก  คีการ์ด  เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์  ฝักบัวและอ่างอาบน้ำ  ตู้เย็นและมินิบาร์ ไดร์เป่าผม  ยูบีซี / เคเบิล ทีวี  เครื่องชั่งน้ำหนัก  ตู้นิรภัย  และรองเท้าแตะ/เสื้อคลุมอาบน้ำ
      
Deluxe  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก  คีการ์ด  เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์  ฝักบัวและอ่างอาบน้ำ  ตู้เย็นและมินิบาร์ ไดร์เป่าผม  ยูบีซี / เคเบิล ทีวี  เครื่องชั่งน้ำหนัก  ตู้นิรภัย  และรองเท้าแตะ/เสื้อคลุมอาบน้ำ
      
Business Suite  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก  คีการ์ด  เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์  ฝักบัวและอ่างอาบน้ำ  ตู้เย็นและมินิบาร์ ไดร์เป่าผม  ยูบีซี / เคเบิล ทีวี  เครื่องชั่งน้ำหนัก  ตู้นิรภัย  และรองเท้าแตะ/เสื้อคลุมอาบน้ำ
      
Executive Suite  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก  คีการ์ด  เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์  ฝักบัวและอ่างอาบน้ำ  ตู้เย็นและมินิบาร์ ไดร์เป่าผม  ยูบีซี / เคเบิล ทีวี  เครื่องชั่งน้ำหนัก  ตู้นิรภัย  และรองเท้าแตะ/เสื้อคลุมอาบน้ำ


สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

? คีการ์ด
? เครื่องปรับอากาศ
? โทรศัพท์
? ฝักบัวและอ่างอาบน้ำ
? ตู้เย็นและมินิบาร์
? ไดร์เป่าผม
? ยูบีซี / เคเบิล ทีวี
? เครื่องชั่งน้ำหนัก
? ตู้นิรภัย
? รองเท้าแตะ/เสื้อคลุมอาบน้ำ





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

ท็อปแลนด์ แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ :

Tags : ท็อปแลนด์ แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ข้อมูลโรงแรม 

























ท็อปแลนด์ แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ชอบช็อปปิ้ง เพราะภายในโรงแรมมีห้างสรรพสินค้าท็อปแลนด์พลาซ่าเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจต่าง ๆ




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]