บ้านทะเลหมอก รีสอร์ท

อยู่ในดินแดนที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยอุทยานแห่งชาติ ทับลาน และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่


บ้านทะเลหมอก รีสอร์ท

บ้านทะเลหมอก รีสอร์ท อยู่ในดินแดนที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยอุทยานแห่งชาติ ทับลาน และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทำให้บ้านทะเลหมาอกมีอากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี เพียง 200 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ ท่านจะพบกับความมหัศจรรย์ของดินแดนทะเลหมอก ท่ามกลางวงล้อมของขุนเขา

และวัฒนธรรมที่สะอาด บริสุทธิ์ของป่าทับลาน-เขาใหญ่-เขาแผงม้าอิ่มอร่อย ที่ร้านอาหาร ภายใต้บรรยากาศธรรมชาติ ที่ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับรสชาติอาหารทั้งไทย จีน และยุโรป บริการแด่คุณในวันหยุดพักผ่อนอันแสนพิเศษ..สระว่ายน้ำจากูชชี่ สำหรับความสำราญของคุณ มีจุดชมวิวในรีสอร์ท ที่ซึ่งคุณจะได้เห็นความงดงามของป่าทับลาน,อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และเขาแผงม้า บริการห้องประชุมและสัมมนา ที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์โสตที่หลากหลาย ซึ่งคุณสามารถกำหนดหรือจัดได้ตามความต้องการ

ห้องพัก - บ้านทะเลหมอก รีสอร์ท

Deluxe  เป็นลักษณะอาคารโรงแรม เมหาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากตัวอาคารล๊อบบี้ แต่ก็สามารถชื่นชมกับทัศนียภาพได้ทุกห้องบริการท่านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น  และเครื่องปรับอากาศ

Chalay + Deluxe (new Zone)  ถูกออกแบบมาสำหรับท่านที่มาพักผ่อนกันแบบครอบครัว หรือกับญาติสนิทมิตรสหายให้ความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุดบริการท่านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น  และเครื่องปรับอากาศ


สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก


? เครื่องปรับอากาศแบบแยกอิสระ
? วิทยุ/เคเบิลทีวี
? โทรศัพท์ภายใน
? ผ้าเช็ดตัว /ผ้าเช้ดหน้า และร่ม
? สบู่ แชมพู ครีมนวดผม หมวกคลุมผม
? ปลั๊กไฟ 220 โวลท์
? ห้องน้ำฝักบัวพร้อมเครื่องทำน้ำร้อน





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























บ้านทะเลหมอก รีสอร์ท อยู่ในดินแดนที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยอุทยานแห่งชาติ ทับลาน และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]