กัซซัน ขุนตาล กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท

มนต์ขลังแห่งสนามเมืองขุนตาลและ สะพานขาวอันลือเลื่อง สุดยอดกับสนามแห่งเมืองเหนือที่เรียกได้ว่ามี ลักษณะภูมิประเทศและทิวทัศน์


กัซซัน ขุนตาล กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท

กัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท    มนต์ขลังแห่งสนามเมืองขุนตาลและ สะพานขาวอันลือเลื่อง  สุดยอดกับสนามแห่งเมืองเหนือที่เรียกได้ว่ามี ลักษณะภูมิประเทศและทิวทัศน์ รวมถึงการออกแบบที่สวยงาม ทั้งรีสอร์ทและสนามกอล์ฟแห่งนี้มีสัญลักษณ์ที่น่าจดจำและทรงคุณค่าเป็นอย่างยิ่ง แขกผู้มาเยือน สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบของสนาม และเทือกเขาขุนตานได้อย่างชัดเจน  ท่านจะประทับใจกับ ห้องพักหรูสไตล์รีสอร์ท ออกแบบสำหรับคุณและครอบครัว ภายใต้ความเป็นส่วนตัว ปลอดภัย และแวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงาม  มีห้องพักสุพีเรียจำนวน 50 ห้อง,ห้องดีลักซ์จำนวน 10 ห้อง ,ห้องสูทขนาดใหญ่จำนวน 3 ห้อง   และ ยังมีสนามกอล์ฟ ในสไตล์ฮิลลี่ลัดเลาะ ไปตามเชิงเขามี 18 หลุม พาร์ 72 ระยะ 7,068 หลาในส่วนของคลับเฮ้าส์มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เปิดบริการเต็มประสิทธิภาพทั้ง สปา , โปรช็อป, ล็อกเกอร์รูมชาย-หญิง  เหมาะสำหรับคณะนักกอล์ฟที่จะมาร่วมสัมมนาและพักผ่อนนอกจากนี้ท่านสามารถสนุกสนานกิจกรรมต่างๆทั้ง การตั้งแคมปิ้ง, การเดินป่า, การขี่จักรยานเสือภูเขา, การขี่ม้า และเมืองลำพูนแห่งนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยว สวยงามมากมาย โดยเฉพาะพระบรมธาตุหริภุญชัย และอุทยานแห่งชาติดอยขุนตาล  ที่รอคอยการมาเยือนของเหล่าบรรดาผู้ชื่นชอบในธรรมชาติ

ห้องพัก - กัซซัน ขุนตาล กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก 


? ห้องอาบน้ำพร้อมอ่างจากุซซี่ 
? โต๊ะเครื่องแป้ง
? ตู้เสื้อผ้า
? ทีวี (ช่องไทยและต่างประเทศ)
?  พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร
?  ตู้เย็น
?  ชุดกาแฟ
?  กาต้มน้ำร้อน





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























กัซซัน ขุนตาล กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท มนต์ขลังแห่งสนามเมืองขุนตาลและ สะพานขาวอันลือเลื่อง สุดยอดกับสนามแห่งเมืองเหนือที่เรียกได้ว่ามี ลักษณะภูมิประเทศและทิวทัศน์




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]