บ้านเทวะ มนต์ตรา บูธิค รีสอร์ท & สปา

รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และความสงบร่มรื่น เน้นความสะดวกสบาย สะอาด และความเรียบง่าย


บ้านเทวะ มนต์ตรา บูธิค รีสอร์ท & สปา

บ้านเทวะมนตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา คือที่พักแบบล้านนาประยุกต์ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และความสงบร่มรื่น เน้นความสะดวกสบาย สะอาด และความเรียบง่าย ปลอดภัย รีสอร์ทแห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนหางดง-สะเมิง บริเวณเชิงภูเขาสุเทพ ซึ่งท่านจะได้พักผ่อนอย่างสงบเงียบ หลีกหนีจากความวุ่นวาย และผ่อนคลายความตึงเครียดไปกับที่พักที่ได้มาตรฐาน สวยงามแบบล้านนาไทย ที่พักแห่งนี้ อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 กิโลเมตร และห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 20 กิโลเมตร โรงแรมในฝันหนึ่งใน Unseen Paradise ริมแม่น้ำกกอิงแอบธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ... บูติครีสอร์ทกลมกลืนกับธรรมชาติ

ห้องพัก - บ้านเทวะ มนต์ตรา บูธิค รีสอร์ท & สปา


  
แบ่งห้องพักออกเป็น 4 ประเภทดังนี้


ห้องการ์เด้นท์คอทเทจ 1 ห้องนอน ขนาดความกว้าง 25 ตร.ม ตกแต่งห้องพักสไตล์ไทยล้านนา ตัวบ้านด้านนอกทาด้วยสีเขียวอ่อน หน้าต่างภายในห้องออกแบบให้สามารถมองเห็นสวนของโรงแรมโดยรอบ นอกจากนี้ภายในห้องน้ำยังบริการท่านด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่


ห้องการ์เด้นท์คอทเทจ 2 ห้องนอน สามารถพักได้ 4 ท่าน ตกแต่งห้องพักในแบบไทยล้านนา ขนาดความกว้าง 28 ตร.ม สามารถมองเห็นทัศนียภาพของสวนจากกระจกภายในห้องที่ออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่พิเศษ นอกจากนี้ภายในห้องน้ำยังบริการท่านด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่


ห้องแฟมิลี่พูลวิลล่า สำหรับ 4 ท่าน ขนาดความกว้าง 48 ตร.ม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว มาสารถมองเห็นสระว่ายน้ำและสวนที่ตกแต่งในแบบทรอปิคอล


ดีลักซ์พูลวิลล่า 1 ห้องนอน ขนาดความกว้าง 32 ตร.ม รวมทั้งมีอ่างจากุซซี่แบบเปิดโล่งบริเวณสวน


ดีลักซ์พูลวิลล่า 2 ห้องนอน ขนาดความกว้าง 36 ตร.ม สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน พร้อมบริการท่านด้วยสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่แบบเปิดโล่ง


ห้องเอ็กคูลซีพพูลวิลล่า 1 ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องถูกออกแบบในสไตล์ไทยล้านนา ความกว้างของห้อง 40 ตร.ม สามารถมองเห็นสระว่ายร้ำส่วนตัวจากบริเวณห้องนอน และจัดพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวข้างสระน้ำได้อย่างลงตัว เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน


ห้องเอ็กคูลซีพพูลวิลล่า 2 ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องถูกออกแบบในสไตล์ไทยล้านนา ความกว้างของห้อง 42 ตร.ม สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีความกว้างถึง 48 ตร.ม จากบริเวณห้องนอน และจัดพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวข้างสระน้ำได้อย่างลงตัว เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

อ่างอาบน้ำ
ทีวี / เคเบิ้ล
มินิบาร์ / ตู้เย็น
โทรศัพท์
ไดร์เป่าผม
เครื่องทำชาและกาแฟ
เครื่องเล่นดีวีดี
ไฟฉาย
ตะกร้าผลไม้ผลไม้
ชุดคลุมอาบน้ำ / รองเท้าแตะ
ตู้นิรภัยภายในห้องพัก





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

บ้านเทวะ มนต์ตรา บูธิค รีสอร์ท & สปา :

Tags : บ้านเทวะ มนต์ตรา บูธิค รีสอร์ท & สปา รีสอร์ท สปา ข้อมูลโรงแรม 

























บ้านเทวะ มนต์ตรา บูธิค รีสอร์ท & สปา รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และความสงบร่มรื่น เน้นความสะดวกสบาย สะอาด และความเรียบง่าย




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]