ฮาร์เวสมูน

ขอแนะนำร้านอาหารสไตล์ Bar & Restaurant ที่ชื่อว่า Harvest Moon (ฮาร์เวสท์ มูน)


ฮาร์เวสมูน

ฮาร์เวสมูน เพชรเกษม 69

 

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำร้านอาหารสไตล์ Bar & Restaurant ที่ชื่อว่า Harvest Moon (ฮาร์เวสท์ มูน) อยู่ซ.เพชรเกษม 69 ค่ะ

จริงๆ แล้วร้านนี้ ไม่ได้อยู่ในความตั้งใจว่าจะรีวิวเลย เป็นการนัดสังสรรค์กันสไตล์เพื่อนฝูงค่ะ แต่พอเดินเข้ามาในร้านแล้ว ก็ตะหงิดๆ แล้วอ่ะว่า "จะไม่รีวิวหรอ??" "น่าเสียดายนะ??" "ไม่เสียใจทีหลังนะ??" คือบรรยากาศ และการตกแต่งร้าน ถูกใจพวกเรามากค่ะ ก็ยังคงลังเล และก็เดินไปนั่งที่โต๊ะ ^^

พอมานั่งปุ๊ป เราก็ยังไม่สั่งอาหารเพราะว่ารอเพื่อนมาให้ครบก่อนค่ะ ตอนเราเดินมานั่งที่โต๊ะ เค้าก็ยกน้ำใบเตยอุ่นๆ มาเสิร์ฟให้คนละถ้วย รู้สึกชื่นใจทีเดียว รู้สึกประทับใจอีกละ (เอาจริงหรอ ไม่รีวิวจริงๆ หรอ??)

เจ้าถื่นมาแล้วค่ะ (เพื่อนเรานั่นเอง) ก็ให้เค้าแนะนำเมนูเด็ดๆ ให้ พออาหารยกมาเสิร์ฟเท่านั้นเอง พวกเราตัดสินใจเลยว่า "รีวิวกันเถอะ อาหารหน้าตาดีเหลือเกิ๊นนนนนนนน" มาดูที่เมนูแรกกันเลยค่ะ ^o^/

 

แกงเลียงกุ้งสด
เป็นอีกเมนูที่แนะนำค่ะ เป็นแกงเลียงเต็มรสชาติใส่กุ้งสด กลิ่นจะหอมๆ พวกผักต่างๆ จะมีใบแมงลัก บวบ ข้าวโพดอ่อน และเห็ด รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ทานกับข้าวสวยร้อนๆ รับรองต้องติดใจค่ะ

 

ปีกไก่ทอดน้ำปลา
เมนูเบสิคสุดๆ แต่สร้างความประทับใจอย่างมากค่ะ ความเด็ดอยู่ที่ปีกไก่เค้าจะทอดกรอบมากๆ และรสเค็มกำลังดี เรียกว่านั่งแทะกันเพลินเลยละค่ะ

 

ผัดยอดมะระหวาน
เป็นผัดผักของโปรดอีกอย่างเลยค่ะ ผัดกับกระเทียมโทน และพริกขี้หนู ยอดมะระจานนี้ น่าจะถูกเลือกมาแล้วอย่างดี เพราะเวลาทานไม่เจอส่วนของผักที่เหนียว เคี้ยวยากเลยค่ะ รสชาติเค็มนิดๆ กำลังดี หอมกระเทียม และพริกขี้หนู ถูกใจจริงๆ

 

ปลากระพงทอดน้ำปลา
ชอบใจจานนี้ ตรงที่เป็นปลากระพงตัวใหญ่ และเค้าทอดได้เหลืองกรอบอร่อยกำลังดีเลยค่ะ และราดด้วยน้ำปลาปรุงรสที่รสชาติออกจะหวานไปซักนิดนึง ทานคู่กับมะม่วงยำ และเราสามารถเพิ่มความแซ่บได้ด้วยน้ำจิ้มพริกตำค่ะ

 

โรตีแกงเขียวหวานไก่พริกขี้หนู
แป้งโรตีบางๆ เสิร์ฟพร้อมแกงเขียวหวานไก่เนื้อนุ่ม รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกงกับพริกขี้หนู ทานกับโรตีแล้วอร่อยแบบถึงเครื่องเลยละค่ะ

 

ผักโขมอบชีส
เป็นผักโขมสดหอมรสชาติดี ผัดกับเบคอน เห็ด และวิปป์ครีม ราดด้วยมอสซาเรลล่าชีส ผ่านการอบจนหน้ากรอบได้ที่ ชีสหน้านุ่มค่ะ และเหยาะเกลือเพิ่มรสชาติอีกซักนิด ใช้ได้เลยล่ะค่ะ

 

เมี่ยงก๋วยเตี๋ยว
เวลาทาน เราจะใช้ผักกาดแก้ววางด้วยแผ่นแป้ง จากนั้นตักน้ำหมูสับปรุงรสราดลงไป แล้วม้วนเป็นคำๆ ทานไปคำแรกรู้สึกว่าผักสดดี และหอมน้ำหมูสับค่ะ

อันนี้ ก็มีขั้นตอนนิดนึง เราก็เอาผักกาดแก้ว ตักเมี่ยงราดและใส่ผักที่ชอบลงไป ห่อๆ ม้วนๆ ให้สามารถเข้าปากเราได้ค่ะ ง่ำๆ อร่อยมั่กๆ

อย่างที่บอกค่ะ พวกเราไม่ได้ตั้งใจทีจะรีวิวเลย ทำให้เก็บภาพบรรยากาศมาไม่ครบเท่าที่ควร ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะจ๊ะ จะขอบรรยายจุดเด่นๆ นิดหน่อยว่า ร้านนี้ จะถูกแบ่งเป็นโซนๆ ค่ะ

- จะมีโซนติดน้ำ เหมือนนั่งทานอาหารริมระเบียงที่มีบ่อน้ำ จะได้ไอเย็นๆ จากน้ำอยู่บ้างค่ะ
- โซน Open air คือ กับถัดจากโซนนั่งติดน้ำก็จะเป็นห้องที่เปิดประตูไว้โล่งๆ เพื่อรับลม จะโล่งๆ โปร่งสบาย 2 ฝั่ง อากาศถ่ายเททั่วถึง
- โซนห้องแอร์ ที่จะมีเคาน์เตอร์เบเกอรี่ อยู่ด้านในด้วยค่ะ

ร้านนี้เหมาะมากๆ สำหรับนั่งทานอาหารชิลๆ นั่งนานๆ เฮฮาปาร์ตี้ได้สนุกสนานค่ะ

ขอเสริมเรื่องเครื่องดื่มอีกเล็กน้อยนะคะ คือที่ร้านนี้ มีเมนูเครื่องดื่มอยู่เยอะเหมือนกัน ทั้งน้ำอัดลม ค็อกเท็ล แอลกอฮอล์ และที่พวกเราติดใจก็คือน้ำผลไม้ปั่นที่จะมีสูตรพิเศษอยู่หลายสูตรทีเดียวค่ะ (เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปมา) สูตรเพิ่มพลังความสดชื่น สูตรบิวตี้ สูตรเน้นวิตามินซี ที่สำคัญคือ อร่อยทีเดียวค่ะ

สำหรับราคาอาหาร พวกเราไปกัน 5 คน สั่งอาหารมา 7 อย่าง น้ำผลไม้ปั่น 3 แก้ว รวมแล้ว 1,200 กว่าบาท ตกคนละ 200 กว่าบาทค่ะ

โดยรวมพวกเราชอบร้านนี้ค่ะ บรรยากาศดี อาหารอร่อย Detail การตกแต่งร้านบรรเจิด ชอบค่ะ


ข้อมูลร้าน

ที่ตั้ง : ซ.เพชรเกษม 69
เปิดบริการ : ทุกวัน มื้อกลางวัน 11:00 - 14:00 น. มื้อเย็น 17:00 - 24:00 น.
พิกัด : 13.691705,100.376122





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

ฮาร์เวสมูน :

Tags : ฮาร์เวสมูนม เพชรเกษม 69  

























ฮาร์เวสมูน ขอแนะนำร้านอาหารสไตล์ Bar & Restaurant ที่ชื่อว่า Harvest Moon (ฮาร์เวสท์ มูน)




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]