ระเบียง-เล

บรรยากาศดี มีวิวทะเลสวยๆ ทานไปฟังเสียงคลื่นไป


"ระเบียง-เล"

"ระเบียง-เล" ห้องอาหารติดริมทะเลของ Veranda Resort and Spa โรงแรมกึ่งรีสอร์ทที่จัดอยู่ในข่าย boutique hotel คือ มีทั้งดีไซน์เรียบง่ายสวยงาม เน้นความสะดวกสบาย และมีความหรูหราแฝงอยู่ในตัว

ในส่วนของห้องอาหาร ระเบียง-เล ก็ยังคงมีรูปลักษณ์ที่กลมกลืน เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับส่วนอื่นๆ ของโรงแรมอย่างลงตัว ด้วยตัวอาคารสีขาวที่มีโครงสร้างโปร่งโล่ง เปิดรับลมทะล ผนังทุกด้านเปิดให้เห็นทัศนียภาพโดยรอบ มีส่วนที่เป็นระเบียงซึ่งสามารถมองเห็นหาดทรายสีขาวกับท้องทะเลสีครามได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนของบาร์ริมสระว่ายน้ำ ตกแต่งด้วยสีสันสนุกๆ เห็นแล้วน่าไปนั่งจิบน้ำผลไม้หรือค็อกเทลชะมัด

แต่ด้วยความที่เจย์-ซีเป็นโรคแพ้ค็อกเทล ดื่มแล้วจะหืดหอบ (แต่ทีเบียร์, เหล้า, ไวน์ ทำไมกินแล้วไม่แพ้ก็ไม่รู้ งงๆ) ก็เลยสั่ง "ฟรุตพันช์" เครื่องดื่มสุดโปรดของข้าพเจ้ามาจิบคลายร้อน ก่อนที่จะตามมาด้วยเมนูอร่อยๆ อีก 3 เมนู ... เริ่มที่เมนูแรกเลย "ยำกุ้งฟู" เนื้อกุ้งสดแน่นสับละเอียด แล้วนำไปทอดจนกรอบฟู ราดด้วยน้ำยำมะม่วงดิบแครอทซอย รสชาติกลมกล่อม โรยหน้าด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ... จานต่อมา "หอยเชลล์ผัดน้ำพริกเผา" หอยเชลล์ตัวอวบๆ เค้าคัดมาแต่ไซส์บิ๊กๆ เท่านั้น แถมนุ่มอีกต่างหาก นำมาผัดกับน้ำพริกเผาและใบโหระพาจนหอมหวนชวนลิ้มลอง ... เมนูสุดท้าย "ต้มข่าปลา" ต้มข่าสไตล์ฝรั่งนิดๆ เนื้อครีมขาวข้นหอมกลิ่นกะทิ ลองตักขึ้นมาก็เจอแต่เนื้อปลากระพงชิ้นโตๆ อร่อยจริงๆ ... นอกจากนี้ที่ ระเบียง-เล ก็ยังมีอาหารแนว fusion seafood แบบไทยๆ ที่น่าสนใจอีกหลายเมนูที่คุณต้องมาชิมเอง เพราะแค่นี้เจย์-ซีก็อิ่มจนแทบลุกไม่ขึ้นแล้ว

อาหารอร่อย ร้านสวย บรรยากาศดี มีวิวทะเลสวยๆ ทานไปฟังเสียงคลื่นไป ลมก็เย็นสบาย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากความร้อนได้เป็นอย่างดี พอสบายกายก็รู้สึกสบายใจไปด้วย บอกได้เลยว่า ระเบียง-เล ที่ Veranda ประทับใจเจย์-ซีมากๆ สมกับสโลกแกน "Hip and Cool" ของโรงแรมจริงๆ





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ระเบียง-เล บรรยากาศดี มีวิวทะเลสวยๆ ทานไปฟังเสียงคลื่นไป




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]