ในสวนอารมณ์ดี

ร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศร่มรื่นบรรยากาศสบาย ๆ จนลืมความคับคั่งที่เจอมาจากภายนอกกันเลยทีเดียว


ในสวนอารมณ์ดี       

ร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศร่มรื่นบรรยากาศสบาย ๆ จนลืมความคับคั่งที่เจอมาจากภายนอกกันเลยทีเดียว ตั้งอยู่ถนนริมคลองชลประทานเยื้อง ๆ กันตลาดต้นพยอมครับ กับบริเวณร้านที่ปกคลมด้วยต้นไม้จนร่มรื่นผสมผสานกับเครื่องปั้นดินเผาที่เห็นหน้าตาแล้วก็ออกจะเปรียบกับเพื่อน ๆ ที่ไปด้วยกันไม่ได้ เรียกได้ว่ารอบๆ ตัวมองไปแล้วชวนสนุกสนานได้ดีทีเดียวครับ

หากคนเชียงใหม่จะคุ้นเคยกับชื่อ "ก๋วยเตี๋ยวในสวน" แต่พอมีการขยับขยายร้าน ก็มีชื่อที่เหมาะสมกับสถานที่มากยิ่งขึ้นครับ กับแมนูก๋วยเตี๋ยวที่หลากหลาย อาหารจานเดียว และของทอดต่าง ๆ เรียกได้ว่าเมนูหลากหลายเลยครับ

เมนูที่เราเลือกกันมาวันนนี้ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวในสวน ข้าวไข่ฟู ไส้กรอกทอด ปิดด้วย โรตีอารมณ์ดี ที่เห็นหน้าตาแล้วถูกใจมาก ๆ ครับ ในเรื่องของรสชาดที่ถูกปากถูกใจ จะสังเกตเห็นถึงความพิถีพิถัน จัดจานมาอย่างสวยและสะอาด  แทรกไว้ด้วยความสนุกสนาน (โรตี)  ช่วยให้เราและเพื่อน ๆ ขำ ๆกันได้พอสมควรครับ

หากได้ผ่านไปแถว ๆ นั้น เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเลยครับที่จะหลบแดดที่ร้อนแรงของเที่ยงวัน เข้าไปสัมมผัสบรรยากาศร่มรื่นให้เต็มปอด ก่อนที่จะกลับมาเจอกับความวุ่นวายของงานประจำวันอีกครั้งครับ กับร้านนนี้ "ในสวนอารมณ์ดี"





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ในสวนอารมณ์ดี ร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศร่มรื่นบรรยากาศสบาย ๆ จนลืมความคับคั่งที่เจอมาจากภายนอกกันเลยทีเดียว




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]